Lịch thi đấu, dự đoán kết quả AFC Cup hôm nay 16.4: Bình Dương 'còn nước còn tát'

Kim Chao
Kim Chao
16/04/2019 06:28 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng loại AFC Cup 2019 diễn ra hôm nay 16.4 (theo giờ VN) đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

AFC Cup tiếp tục diễn ra từ chiều đến tối hôm nay 16.4, trong đó Bình Dương sẽ tiếp đón đại diện đến từ Myanmar vào lúc 15 giờ tại sân Gò Đậu.  Ở lượt đấu trước, Becamex Bình Dương đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Shan United ngay tại Myanmar. Thiếu Anh Đức nhưng đại diện của V.League đã chơi tốt và Tô Văn Vũ cùng với Wander Luiz ghi hai bàn thắng cho  Becamex Bình Dương. Trận thắng đó đã giúp cho Bình Dương "bình tĩnh" trở lại sau sự ra đi của HLV Trần Minh Chiến và quan trọng hơn, họ vẫn còn cơ hội ở đấu trường này dù rất mong manh.
Với mỗi bảng chỉ lấy 1 suất vào vòng play-off, tình hình bảng G đang đặt nhiều ưu thế vào tay Ceres Negros FC, đội bóng của Philippines. Họ đang có trong tay 9 điểm và chỉ cần 1 điểm trong hai trận đấu cuối là có vé vào chơi vòng sau bởi đã thắng trực tiếp cả Becamex Bình Dương và cả Persija Jakarta. Dù sao với tình thế "còn nước còn tát", Bình Dương phải chiến đấu tới cùng cuộc chiến của mình và bắt đầu bằng chiến thắng trên sân nhà vào chiều nay.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.