Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số AFC Cup hôm nay 17.4: Hy vọng nhiều Hà Nội FC

Kim Chao
Kim Chao
17/04/2019 06:25 GMT+7

Lịch thi đấu, phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại AFC Cup diễn ra hôm nay 17.4 đều được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hôm qua, Becamex Bình Dương đã gây cú sốc lớn ở AFC Cup năm nay khi có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước đại diện đến từ Myanmar Shan United. Đó là trận đấu quá hay của đại diện đất Thủ, một trận đấu trên cơ toàn diện và kiểm soát từng mét có trên sân Gò Đậu. Chỉ trừ tỷ lệ phạt góc nghiêng về phía đối phương (0-8), các thông số còn lại đều thuộc về Bình Dương và chiến thắng của một ván trắng tennis đã nói lên tất cả. Chiến thắng đó cũng dấy lên nhiều hy vọng cho chiếc vé vào đá play-off cho đội bóng này.
Chiều nay, Hà Nội FC sẽ đá trận thứ tư của bảng F trên sân cũng của một đội bóng của Myanmar là Yagoon United. Đây là đội bóng khiến Hà Nội FC xấu hổ ở trận lượt đi khi đánh bại ĐKVĐ V.League 1-0 ngay tại sân Hàng Đẫy. Các học trò HLV Chu Đình Nghiêm cần phải chứng tỏ đó chỉ là một cú trượt chân và không lời minh chứng nào tốt hơn một chiến thắng ngay tại Myanmar để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng sau.
Với mỗi bảng chỉ lấy một đội vào đấu vòng play-off và tình hình căng thẳng ở bảng F, mỗi trận đấu đối với mỗi câu lạc bộ đều quan trọng chứ không riêng gì Hà Nội FC. Vì thế, người hâm mộ Việt Nam chỉ còn trông chờ vào những cái đầu lạnh và những đôi chân cứng của các cầu thủ đang chơi cho nhà đương kim vô địch Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.