Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận bóng đá nam ASIAD diễn ra hôm nay 14.8

14/08/2018 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận bóng đá mỗi ngày được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm nay, Việt Nam sẽ ra quân tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan lúc 16 giờ. Sau đó, Olympic Việt Nam gặp Olympic Nepal lúc 19 giờ ngày 16.8 và trận cuối vòng bảng gặp Olympic Nhật Bản lúc 16 giờ ngày 19.8. Các trận đấu ở vòng bảng của Olympic Việt Nam đều diễn ra trên sân Wibawa Mukti ở TP.Cikarang, Indonesia.
HLV Jose Antonio Nogueira, người Brazil của tuyển Olympic Pakistan đã loại tiền đạo ngôi sao Kaleemullah Khan ra khỏi danh sách thi đấu do những bất đồng của cầu thủ này với Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF) không được giải quyết. Thay vào đó, ông điền tên 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự ASIAD 2018 và đều là tuyển thủ quốc gia Pakistan gồm thủ môn chính Saqib Hanif, tiền vệ Mehmood Khan và đặc biệt là tiền vệ thủ quân Saddam Hussain, 25 tuổi, đang chơi bóng chuyên nghiệp cho CLB Larnaka Gencler Birligi S.K ở Đảo Síp.
Trong thành phần còn lại, Olympic Pakistan gồm hầu hết các cầu thủ đang chơi bóng trong nước, đáng chú ý có 2 cầu thủ trẻ chỉ mới 17 và 18 tuổi lần lượt là Ali Khan Niazi và Adeel Ali đều thi đấu ở hàng tiền vệ.
“Đa số các cầu thủ Olympic Pakistan còn khá non kinh nghiệm thi đấu quốc tế do bị cấm vận lâu nay, và thi đấu ở một bảng đấu có các đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, Olympic Pakistan rất tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận ra quân gặp Olympic Việt Nam, cũng như hy vọng hoàn tất vòng đấu bảng với thành tích tốt nhất có thể”, ông Nogueira nói.
Cũng trong hôm nay, các cầu thủ Olympic Nhật Bản cũng ra quân để gặp đối thủ yếu hơn mình rất nhiều là Nepal. Đây cũng là trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam quan tâm bởi cả hai chính là những đối thủ của Olympic Việt Nam tại bảng D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.