Lịch thi đấu - kết quả thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 (châu Á): Việt Nam bằng điểm với Thái Lan

Kim Chao
Kim Chao
11/10/2019 10:22 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và kết quả thi đấu của các đội tuyển tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á đã diễn ra vòng đấu thứ 3 đêm qua 10.10 (theo giờ VN) với nhiều trận thắng tàn nhẫn của các đội tuyển mạnh. Trong loạt đấu đó, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng vừa đủ để vươn lên bằng điểm với Thái Lan, chia sẻ ngôi nhì bảng G.

Quế Ngọc Hải thân thiện, Quang Hải trầm tư, Tiến Linh nằm nghỉ tại Nội Bài

"Song Hải" của tuyển Việt Nam đêm qua đã làm tốt nhiệm vụ tiêu diệt đối phương ở phút 40. Đường chuyền miễn chê của Quế Ngọc Hải loại toàn bộ hàng thủ Malaysia, Quang Hải nhanh như chớp lẻn xuống, tung cú vô-lê đẹp mắt sút tung lưới Malaysia đem về chiến thắng 1-0 cho tuyển Việt Nam trước người Mã.
Bỏ qua những pha hỏng ăn của Anh Đức hay Quang Hải trước đó, tuyển Việt Nam đã kiểm soát trận đấu theo cách của ông Park Hang-seo để khiến các cầu thủ Malaysia chạy theo bóng một cách vô vọng. Những cầu thủ nằm sân vì chuột rút ở cuối trận đấu là hình ảnh hiếm gặp ở Malaysia, những cầu thủ có thể lực rất sung mãn.

HLV Park Hang-seo: "Công Phượng và Văn Hậu đã chơi tốt"

Chiến thắng này đưa tuyển Việt Nam có 4 điểm, cùng với điểm số của Thái Lan nhưng it hơn hiệu số bàn thắng bại và làm hài lòng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam khi có vị trí tương đối tốt trên bảng xếp hạng. Trận thua đó cũng đẩy Malaysia xuống vị trí thứ 4 với 1 điểm ít hơn.

Quế Ngọc Hải: “Quang Hải vượt tầm Đông Nam Á rồi!“

Cũng trong đêm qua, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất đã đè bẹp Indonesia 5-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng. Rõ ràng, họ là đội bóng mạnh nhất bảng G này với 2 chiến thắng để có 6 điểm trong tay.
Ở lượt đấu tới, tuyển Việt Nam sẽ đá trên sân Indonesia trong khi Thái Lan tiếp U.A.E. Đây là cơ hội để tuyển Việt Nam chiếm ngôi nhì bảng nếu có kết quả như mong muốn tại Bali.

Việt Nam thắng Malaysia, Đoàn Văn Hậu và đồng đội tri ân CĐV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.