Lịch thi đấu - kết quả thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 (châu Á): Việt Nam chẳng sợ đội nào ở bảng G

Kim Chao
Kim Chao
16/10/2019 09:43 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và kết quả thi đấu của các đội tuyển tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Tuyển Việt Nam đêm qua 15.10 (theo giờ VN) đã có chiến thắng đậm hơn nếu Hùng Dũng không sút hỏng quả penalty ở phút 90+3 nhưng nhiêu đó cũng đủ giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo có chiến thắng 3-1 trên đất Indonesia, chiếm ngôi nhì bảng G từ tay Thái Lan.

Việt Nam thắng đậm Indonesia tại vòng loại World Cup 2022

Ở trận đấu muộn hơn diễn ra lúc 19 giở, đội chủ nhà Thái Lan còn xuất sắc hơn khi đánh bại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (U.A.E) 2-1 để vươn lên ngôi đầu bảng, nơi có vé chính thức dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thắng UAE, Thái Lan bằng điểm Việt Nam nhưng vẫn nhất bảng

Những kết quả trên biến trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 19.11 tới thành cuộc đấu quyết liệt để tranh ngôi đầu bảng. 3 điểm ở trận đấu đó chưa đủ giúp cho đội tuyển Việt Nam chắc chắn có vé nhưng chiến thắng sẽ mang lại rất nhiều điều tích cực cho đội bóng của HLV Park Hang-seo. Giờ họ không còn sợ bất kỳ đội tuyển nào nữa.
Lịch thi đấu bảng G:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.