Lịch thi đấu, lịch phát sóng AFC Cup hôm nay 15.5: 'Cửa' Hà Nội FC rộng hơn Bình Dương

Kim Chao
Kim Chao
15/05/2019 07:00 GMT+7

Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ đá lượt cuối vòng bảng AFC Cup vào chiều tối nay 15.5. Cả hai đều nắm trong tay quyền tự quyết cho mình.

Hai đại diện ưu tú của bóng đá Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối cùng để quyết định xem họ có đoạt vé dự vòng play-off AFC Cup 2019 hay không.
Đang có vị trí nhì bảng, lại được đá với đội đầu bảng Tampines Rovers FC trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC có cơ hội rất lớn để đi tiếp. Thậm chí nếu không thể thắng được câu lạc bộ đến từ Singapore, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có thể đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, tất nhiên họ không được thất bại.
 
Hà Nội FC đang là "ông kẹ" ở bảng F này với hiệu số thắng bại khủng lên đến +16 (21/5). Điều này có được nhờ hàng công của đội bóng thủ đô chơi tốt và ghi bàn đều rất nhiều ở 5 trận đã thi đấu ở vòng bảng. Ngoại trừ trận "tịt ngòi" lạ lùng trên sân nhà ở lượt đấu thứ 3, Oseni và Faye ghi bàn đều đặn ở các trận, trong đó chiến thắng hủy diệt Nagaworld, đội bóng đến từ Campuchia, với tỷ số 10-0 và lập nên một kỷ lục ở giải đấu này. Trước đối thủ mà Hà Nội FC từng thủ hòa ngay tại Singapore, một kết quả có lợi đang nằm trong tay Quang Hải và các đồng đội.
 
Với Bình Dương, vị trí nhì bảng G của họ không mang lại hy vọng đoạt vé chính thức dự vòng play-off nhưng có thể giúp họ giành vé vớt với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
 
Thành tích mà Bình Dương có được nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ của họ trong các lượt đấu gần đây ở bảng G mà những chiến thắng nức lòng người hâm mộ trước Shan United và Persija Jakarta đã giúp đội bóng đất Thủ trở lại một cách ngoạn mục. Nếu tiếp tục chơi với phong độ xuất sắc như bây giờ, Bình Dương vẫn có cửa thắng Persija Jakarta ngay tại Indonesia để đoạt chiếc vé vớt này. Người hâm mộ hy vọng Anh Đức sẽ dẫn dắt các đồng đội có một trận cầu tuyệt vời và kết quả như ý.
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.