Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết lượt về AFC Cup liên khu vực hôm nay 27.8: Chờ Quang Hải tiếp tục tỏa sáng

Kim Chao
Kim Chao
27/08/2019 06:26 GMT+7

Đó chính là kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà trước trận Hà Nội FC gặp chủ nhà Altyn Asyr ở lượt về diễn ra lúc 19 giờ hôm nay 27.8 (giờ VN).

Quang Hải với 2 bàn thắng tuyệt diệu ở lượt đi tại sân nhà Hàng Đẫy một tuần trước đã khiến người hâm  mộ ngã mũ. Không những thế, ngay cả Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng bị thuyết phục và dự đoán anh sẽ cùng câu lạc bộ của mình lọt vào chung kết AFC liên khu vực năm nay.
Còn theo HLV Chu Đình Nghiêm: "Tôi rất vui vì Quang Hải đang thi đấu rất tốt, để lại dấu ấn rất đậm nét trong lối chơi của toàn đội và nếu cứ thế phát huy, Hải sẽ còn làm chúng ta phấn khích”.
Quang Hải, Văn Quyết sẵn sàng cho trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup
Nếu phòng ngự để bảo toàn tỷ số lượt đi, đó có thể là tính toán không hợp lý bởi Hà Nội FC không "quen" với chiến thuật này. Họ thường áp đặt lối chơi lên đối phương và miệt mài tấn công để ghi bàn cho bằng được. Đó cũng là phong cách giúp họ vào đến tận đây. Nhưng dù sao, hàng phòng ngự vẫn phải chơi chắc chắn để không bị thủng lưới bởi đội chủ nhà sẽ dồn lên tấn công. Vì thế, đây sẽ là thử thách lớn đối với cặp trung vệ trẻ tuổi của Hà Nội là Nguyễn Thành Chung - Đỗ Duy Mạnh.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.