Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá Việt Nam hôm nay 25.9: Nóng bỏng cuộc đua tứ mã

Kim Chao
Kim Chao
25/09/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 10 Giải hạng nhất Việt Nam diễn ra hôm nay 25.9 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là Giải hạng Nhất sẽ khép lại giai đoạn một để chọn 6 đội đầu bảng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn tiếp theo. Bà Rịa - Vũng Tàu đã 99,9% có một suất ở giai đoạn hai bởi thành tích quá ổn cho đến thời điểm này. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến phô diễn lối chơi đầy khát vọng nhưng trên hết, lối đá của đội bóng biệt danh "Ó biển" rất khó chịu, có lẽ hai bại tướng của họ đến từ V.League là Sài Gòn FC và Sông Lam Nghệ An là hiểu điều này nhất. Do đó, một chiến thắng trước Tây Ninh chiều nay sẽ khiến đội chủ nhà kê cao gối ngủ trước vòng đấu cuối cùng.
Đối thủ cùng đường đua mang tên Phố Hiến là đội bóng duy nhất đến thời điểm này chưa thất bại trận nào ở giải đấu này. Họ cũng sẽ "ngủ ngon" nếu giành chiến thắng trên sân Đồng Tháp vào chiều nay bất chấp  mọi kết quả của vòng đấu cuối để có mặt ở giai đoạn hai.
Với hai CLB còn lại, mọi chuyện khó hơn một chút khi Bình Định phải gặp đối thủ Khánh Hòa ở vòng đấu này. Bình Định là đội bóng có số bàn thắng cao nhất giải đấu trong khi Khánh Hòa vẫn còn đó lối đá lì lợm kể từ khi rớt hạng ở mùa giải trước. Đây là trận đấu gay cấn nhất vòng này bởi nếu trắng tay sẽ khiến đội bại trận mất một chỗ trong top 4 của mình.   
sadasd
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.