Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá VN hôm nay 18.10: Khó cản Bà Rịa - Vũng Tàu lên hạng

Kim Chao
Kim Chao
18/10/2020 07:21 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu giải Hạng nhất VN diễn ra hôm nay 18.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Dù HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Sau khi Bà Rịa - Vũng Tàu lọt vào top 6 đội xếp trên để tranh vô địch, chúng tôi có lợi thế hơn 3 đối thủ còn lại 4 điểm nhưng áp lực thăng hạng khiến các em chơi không được tốt lắm", nhưng có thể thấy đội bóng của ông chơi không hề áp lực, họ thắng như chẻ tre trước mọi đối thủ và bỏ xa nhóm đeo bám 4 điểm khi còn 3 vòng đấu nữa. Trận đấu hôm nay là một trong 2 cuộc "quyết đấu" mà Bình Định là đối thủ rất cứng cựa và thừa quyết tâm giành vé lên hạng. Chỉ cần giành chiến thắng chiều nay, "Ó  biển" sẽ rộng đường về đích và họ đủ sức tự quyết định số phận của mình.
Trong khi đó, Khánh Hòa cũng sẽ tận dụng cơ hội gặp đội bóng yếu Bình Phước để tích điểm để đeo bám đội đầu bảng Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoảng cách 4 điểm không nhiều cũng không ít nhưng để có thể dồn lực cho trận đối đầu chính diện với "Ó biển",  Khánh Hòa không được bỏ lỡ chiến thắng chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.