Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết lượt về AFC Cup hôm nay 7.8: Cửa vô địch của Hà Nội FC sáng hơn

Kim Chao
Kim Chao
07/08/2019 07:23 GMT+7

Hà Nội FC sẽ tiếp Bình Dương tại trận chung kết lượt về tại sân Hàng Đẫy vào 19 giờ chiều nay 7.8 với chiến thắng 1-0 ở lượt đi.

Văn Quyết phải nhờ đến cú đá bồi từ quả penalty do chính anh thực hiện mới ghi bàn thắng duy nhất cho Hà Nội FC trong trận lượt đi trên sân Gò Đậu nhưng tỷ số tối thiểu đó cũng đủ mang về những lợi thế nhất định cho họ trước trận lượt về diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối nay. 
HLV Chu Đình Nghiêm của đội chủ nhà cẩn trọng khi phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về: “Thắng Bình Dương 1-0 ở lượt đi là tỷ số khá mong manh. Hà Nội gần đây rất hay thua ở những phút cuối trận. Thậm chí thua ở những tình huống không thể ngờ tới. Cũng dễ lý giải nguyên nhân thôi. Lịch thi đấu quá dày nên cầu thủ của tôi không sung sức được trọn vẹn cả trận. Khi thể lực bị bào mòn thì sự minh mẫn cũng bị mất đi ít nhiều”.
Trong khi đó, HLV của Bình Dương là Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận: “Thật lòng là Hà Nội đang vô đối tại V-League, không một đội bóng nào lại với họ cả về nhân sự lẫn lối chơi. Tuy vậy, Bình Dương sẽ ra sân với những cầu thủ hay nhất. Đây sẽ là một trận chung kết vô cùng hay và hấp dẫn. Chúng tôi sẽ chơi một trận với hết công lực của mình để xứng đáng là trận chung kết”.
Dù thế nào, Hà Nội FC vẫn được xếp "cửa trên" dù họ chỉ cần giữ tỷ số hòa là đủ chuẩn đoạt ngôi vô địch.
Bình Dương thắng được Hà Nội với tỷ số mơ ước 2-1 cách nay đã hơn 3 năm nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để cho đội bóng đất Thủ có được kết quả như mong muốn. Hà Nội bất bại 7 trận gần nhất trước Bình Dương, họ ghi đến 11 bàn thắng trong khi chỉ để lọt lưới 6 bàn. Nói thẳng ra, Hà Nội xứng đáng đoạt ngôi vô địch để lọt vào vòng bán kết liên khu vực với đối thủ mạnh hơn là Altyn Asyr của Turkmenistan (lượt đi trên sân nhà vào ngày 20.8 và lượt về trên sân khách ngày 27.8).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.