Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán kết quả V.League hôm nay 13.4: Những người khốn khổ

Kim Chao
Kim Chao
13/04/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League và giải Hạng nhất VN hôm nay 13.4 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Áp lực đã khiến hai đại diện của Việt Nam không có kết quả tốt trong trận đấu sớm chiều tối qua trước khi bước ra đấu trường AFC Cup. Nếu như Bình Dương vướng thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước TP.HCM và nhìn đối thủ đoạt ngôi đầu bảng V.League thì Hà Nội FC bị Sanna Khánh Hòa thủ hòa không bàn thắng tại thành phố biển Nha Trang. Thành tích này ít nhiều ảnh hưởng đến vị trí của các đội trên bảng xếp hạng.
[VIDEO] CẦU THỦ TP.HCM ĐANG THI ĐẤY RẤT HAY SAU 5 VÒNG ĐẤU
Chiều nay là cuộc đấu của 4 CLB đang có phong độ không tốt dẫn đến vị trí xếp hạng không mấy khả quan. Hoàng Anh Gia Lai được đá trên sân nhà Pleiku, đó là một lợi thế nhưng không hẳn mang lại kết quả khả quan cho  họ. 3 thất bại liên tục khiến đội bóng phố núi không còn được coi trọng và vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng cũng không là chỗ mà người Gia Lai nào muốn. Để cải thiện, họ phải vượt qua các vị khách đến từ Quảng Ninh, một đội bóng xếp trên HAGL 3 bậc với 2 trận thăng liên tục, đây là nhiệm vụ không dễ nhưng không khó cho đội bóng của bầu Đức bởi HAGL có tiềm năng rất khó lường và họ đủ sức để quật ngã bất cứ đối thủ nào.
Cuộc đấu còn lại thuộc về hai đội bóng mới chỉ có 3 điểm sau 4 vòng đấu. Nam Định và Viettel đều là tân binh của V.League và họ phải chứng tỏ sân chơi này không quá tầm với mình. Muốn vậy, chỉ có chiến thắng mới có tiếng nói vào lúc này.
Lịch thi đấu V.League hôm nay
Bảng xếp hạng V.League tính đến thời điểm này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.