Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số U.23 châu Á hôm nay 26.3: Trận đấu được người Việt đón chờ nhất

Kim Chao
Kim Chao
26/03/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu và dự đoán tỷ số lượt đấu cuối cùng vòng loại Giải vô địch U.23 châu Á 2020 diễn ra hôm nay 26.3 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đến trước lượt đấu cuối vòng loại U.23 châu Á diễn ra hôm nay, các đội bóng tham dự vẫn chưa biết chính xác mình có lọt vào vòng chung kết đá tại Thái Lan năm 2020 hay chưa, cho dù là Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iraq. Vì thế, 11 trận đấu giữa các đội dẫn đầu 11 bảng đều rất căng thẳng vì tính chất quan trọng của nó.
Nhóm 11 đội nhì bảng tranh nhau những chiếc vé vớt
Các đội trong nhóm đoạt vé vớt buộc phải thắng đội đầu bảng mới quyết định được số phận của mình trong khi những đội đầu bảng cũng không thể để thua đối phương để nắm chắc chiếc vé đã nằm trong tay. Đặc biệt ở bảng K, nếu Thái Lan đoạt ngôi nhất bảng thì nhóm tranh vé vớt sẽ có thêm suất thứ 5. 
Với tình hình đó, U.23 Việt Nam buộc phải thắng đội bóng đến từ Thái Lan để chắc suất vào vòng chung kết bởi hiệu số thắng-bại của đội tuyển chúng ta đang chỉ là +1 bởi ban tổ chức đã điều chỉnh luật (chỉ tính kết quả thi đấu với đội xếp nhất và thứ ba trong bảng) sau khi U.23 Pakistan bỏ cuộc vào phút cuối.
Thắng U.23 Thái Lan không dễ chút nào, nhất là sau khi chứng kiến họ đá U.23 Indonesia "lên bờ xuống ruộng" với chiến thắng 4-0 trong khi U.23 vất vả lắm mới ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Indonesia vào phút cuối trận. Tuy nhiên không gì là không thể. U.23 từng thắng nhiều đội đáng nể hơn chứ không riêng gì Thái Lan.
Quan trọng hơn, đây là cơ hội để thấy được đội bóng nào mới thật sự là "anh cả" của khu vực Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.