Lịch thi đấu, lịch phát sóng U.19 AFC hôm nay 10.11: Cửa nào vào VCK cho Việt Nam?

Kim Chao
Kim Chao
10/11/2019 12:37 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng loại U.19 châu Á 2020 hôm nay 10.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hôm nay sẽ đồng loạt diễn ra nhiều lượt đấu cuối cùng của vòng loại U.19 AFC 2020. Các trận đấu có liên quan trực tiếp đến khả năng lọt vào vòng chung kết của nhiều đội tuyển trẻ khiến sức hấp dẫn và sự chú ý tăng cao.

U.19 Việt Nam thoải mái, lạc quan trước trận gặp U.19 Nhật Bản

Trong sự cuồng nhiệt đó, U.19 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng tại sân nhà Thống Nhất trước đội bóng rất mạnh đến từ Nhật Bản. Đối phương đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm cùng hiệu số khủng khiếp +19. Với hiệu số khiêm tốn 7/1, U.19 Việt Nam buộc phải tính đến chuyện thủ hòa với đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc hòng tìm chiếc vé vớt lọt vào chơi ở vòng chung kết. Vấn đề là U.19 Nhật Bản sẽ chơi như thế nào vì chỉ cần hòa họ đã nhất bảng.

U.19 Việt Nam đặt mục tiêu từ hòa đến thắng Nhật Bản

Nhìn đội hình của "phù thủy trắng" Troussier, về cơ bản chơi như tuyển Việt Nam là 3-4-3. Với một nửa cầu thủ cũ, U.19 Việt Nam chơi có nét hơn nhưng vẫn chưa thật mạnh mẽ và còn tận dụng cơ hội không tốt. Vì thế một kết quả hòa để có suất dự VCK cũng là để giúp ông Troussier có thêm thời gian mài giũa cho U.19 Việt Nam.
Theo thể thức thi đấu, 11 đội tuyển đầu bảng sẽ giành vé chính thức dự vòng chung kết, 4 suất vé vớt giành cho những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, 15 đội tuyển sẽ cùng chủ nhà Uzberkistan đá vòng chung kết. Tuy nhiên do U.19 Uzbekistan cũng tham dự vòng loại nên nếu họ đủ điều kiện đoạt 1 chiếc vé tham gia thì sẽ nhường suất đó cho đội nhì bảng có thành tích tốt thứ 5. Cho đến thời điểm này, bảng A (bao gồm Iraq, Palestine, Kuwait, Oman và Pakistan) vẫn chưa thi đấu nên chiếc vé vớt của bảng đấu đó vẫn còn bỏ ngõ.
U.19 Việt Nam đang dẫn đầu các đội thứ hai có thành tích tốt nhất với 6 điểm và hiệu số 7/1, đội tuyển chúng ta đang có quyền tự quyết hay thậm chí chờ đợi những kết quả may mắn khác. Mọi việc còn lại đành phải chờ phong độ của các cầu thủ trẻ dưới bàn tay của "phù thủy trắng" Troussier mà thôi.
Các đài HTV Thể Thao, Bóng đá TV và K+PC sẽ truyền trực tiếp trận đấu trên sân Thống Nhất giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.