Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League chiều nay 24.10: Hà Nội gom điểm trước cuộc quyết đấu với Viettel

Kim Chao
Kim Chao
24/10/2020 07:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả V-League và Hạng nhất chiều nay 24.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trước cuộc quyết đấu với Viettel vào ngày 29.10, Hà Nội FC buộc phải "gom" tối đa số điểm để có thể tự quyết định xem mình có bảo vệ được chức vô địch V-League mùa này hay không. Bình Dương vừa thất bại tại Hàng Đẫy cách nay mấy ngày trước Viettel và việc họ thua thêm trận nữa trước chủ nhà Hà Nội cũng không có gì lạ. Không còn mục tiêu nào ở nhóm A, Bình Dương đá với tâm lý thoải mái có khả năng sẽ rất nguy hiểm nhưng trước Hà Nội FC, không đội bóng nào có thể gây nguy hiểm cho họ bằng chính bản thân họ. Sài Gòn, Sông Lam Nghệ An là hai CLB duy nhất ở V-League mùa này thắng được Quang Hải và các đồng đội ở thủ đô. Đó là 2 đội bóng chuộng lối chơi phòng ngự phản công mà Bình Dương đang sử dụng rất thuần thục. Nhưng ở vào tình thế như hiện nay, thật khó cho Bình Dương làm nên chuyện ở Hà Nội.
Ở trận đấu sớm hơn, Quảng Ninh tiếp TP.HCM với tham vọng tranh chức vô địch. Thật ra đội bóng đất mỏ than hoàn toàn có cơ sở để đạt được tham vọng bởi họ cũng lần lượt đối đầu với Viettel và Hà Nội ở 2 lượt đấu cuối cùng. TP.HCM đang rệu rã, thiếu quyết tâm và hụt nhân sự, không thắng được đội bóng của ông Chung ở thời điểm này thì đợi đến bao giờ?
Cũng trong chiều nay, giải hạng Nhất cũng diễn ra 3 trận đấu quan trọng quyết định đến cuộc đua thăng hạng mùa bóng này. Lợi thế về điểm số luôn luôn thuộc về Bà Rịa - Vũng Tàu dù đội bóng của HLV Trần Minh Chiến vừa thua nặng trước Bình Định ở lượt đấu trước. Nhưng trong chiều nay, trong khi 2 "kẻ bám đuổi" Khánh Hòa và Bình Định phải quyết đấu với nhau thì Bà Rịa - Vũng Tàu ung dung hành quân đến An Giang để gặp đội cuối bảng, một trận thắng đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Trần Minh Chiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.