Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League diễn ra hôm nay 9.10: HAGL không ngán Viettel

Kim Chao
Kim Chao
09/10/2020 07:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả giai đoạn 2 của V-League và giải Hạng nhất diễn ra chiều và tối nay 9.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giai đoạn 2 V-League trở lại với các trận đấu ở hai đầu Hà Nội và TP.HCM của các CLB nằm trong nhóm A, nhóm tranh chấp ngôi vô địch mùa bóng đặc biệt này. Hai đội dẫn đầu sẽ được đá sân nhà trước 2 CLB xếp chót nhóm này và đó là lợi thế rất lớn cho cả Viettel lẫn Sài Gòn. Đã lọt vào nhóm tranh chấp ngôi vô địch, Viettel sẽ không bỏ lỡ cơ hội để mang về chức vô địch mà từ lâu đội bóng mặc áo lính đã không chạm đến được. Sài Gòn cũng không muốn đánh mất vị thế dẫn đầu trước tân binh từ giải Hạng nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, để biến ước muốn thành hiện thực, cần phải hỏi Gia Lai và Hà Tĩnh chịu thua hay không! Lần đầu tham gia V-League, trụ hạng là thành công nhất định của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng khoảng cách của họ với đối thủ cũng chỉ là 4 điểm và hoàn toàn có thể còn tối thiểu nếu họ chơi bùng nổ. Hà Tĩnh đã từng thủ hòa Sài Gòn ngay tại sân Thống Nhất ở trận lượt đi, nhưng giờ mọi thứ đã khác đi khi mất 1 điểm có thể dẫn đến mất tất cả. Nhiều khả năng Sài Gòn sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận này. 

Văn Toàn e ngại Quế Ngọc Hải, HAGL đặt mục tiêu lọt top 5 V-League

Trong khi đó, Gia Lai có chuyến làm khách thoải mái ở sân Hàng Đẫy, tiền đạo Văn Toàn không ngần ngại dự đoán: "Tôi cho rằng, trận đấu giữa Viettel và Gia Lai sẽ rất hay. Chúng tôi không bị căng thẳng mà rất thoải mái về tâm lý, không quá áp lực. Vì thế sẽ ra sân với tinh thần tốt nhất và thi đấu tốt nhất có thể. Nhưng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi đâu. Tôi nghĩ vậy. Tất nhiên có bàn nhưng bàn đó thuộc về Gia Lai. Chúng tôi hy vọng sẽ thắng Viettel với tỷ số 1-0".

Quế Ngọc Hải né bẫy Văn Toàn, rất là thân nhưng trên sân không khoan nhượng!

Nhóm A Giải hạng Nhất đã đá lượt đầu tiên vào chiều hôm qua với việc 3 đội chủ nhà Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hòa đều giành chiến thắng lượt trước An Giang (2-0), Bình Phước (2-1) và Phố Hiến (1-0). Chiều nay sẽ tiếp tục đấu lượt đầu tiên của nhóm nằm ở bảng B, tức nhóm đùn đẩy nhau chiếc vé rớt hạng. 3 đội bóng của miền Tây là Đồng Tháp, Long An và Cần Thơ đang nằm trong nhóm nguy hiểm báo hiệu sự đi xuống của bóng đá khu vực này. Cả 3 CLB trên đều phải đá xa nhà trong lượt đầu tiên bởi thành tích kém của mình ở giai đoạn 1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.