Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 14.9: Chờ những màn thoát hiểm

Kim Chao
Kim Chao
14/09/2019 06:25 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 23 V-League diễn ra hôm nay 14.9 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Trên lý thuyết, cả 6 câu lạc bộ thi đấu vòng 23 V-League hôm nay đều vẫn có nguy cơ rớt hạng, trong đó Khánh Hòa với vị trí chót bảng là đội bóng có cơ hội trụ hạng thấp nhất. Chỉ với 20 điểm trong tay, Khánh Hòa ít hơn đội xếp trên mình (Thanh Hóa) 5 điểm và với 4 vòng đấu còn lại, mỗi trận đều là chung kết đội với đội bóng thành phố biển xinh đẹp Nha Trang và trong cuộc "hành quân" đến sân Lạch Tray chiều nay, họ khó lòng giành chiến thắng trước đội chủ nhà Hải Phòng cũng đang cần điểm để đủ an toàn (29 điểm). Xét về thực lực, Khánh Hòa với nhân lực ít tên tuổi cũng lép vế hơn hẳn đội chủ nhà. Giỏi lắm, Khánh Hòa sẽ có 1 điểm khi rời Lạch Tray và đó cũng là một thành công không nhỏ cho họ.

Đâu là cách VFF trừng phạt CLB Hà Nội vì để 'lọt' pháo sáng?

Trận derby miền trung giữa Quảng Nam và Đà Nẵng cũng khá hấp dẫn. Nhiều hơn người láng giềng 4 điểm cùng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, Quảng Nam được đánh giá cao hơn các vị khách. Tuy nhiên ở trận derby vùng này, mọi chuyện đều có thể xảy ra và có thể Đà Nẵng dưới tài lèo lái của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có điểm ở trận này.
Cuộc đấu được chú ý nhất hôm nay diễn ra tại sân Thống Nhất, nơi Sài Gòn tiếp Hoàng Anh Gia Lai. Với khách cách bằng đúng một trận thắng, Xuân Trường và các đồng đội Phố Núi được kỳ vọng sẽ có điểm trước đội chủ nhà đang thua liền hai trận tại V-League. 
dasdasdas
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.