Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 19.10: Vòng áp chót lộ mặt đội xuống hạng

Kim Chao
Kim Chao
19/10/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng áp chót V-League diễn ra hôm nay 19.10 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Tính chất quyết liệt khiến vòng 25, vòng áp chót được chọn đá cùng giờ và vào lúc 17 giờ chiều nay, trên 7 sân vận động sẽ diễn ra 7 trận đấu với những số phận khác nhau nằm ở đó.
Nếu như trên sân Vinh, Hòa Xuân và Hàng Đẫy là những trận đấu thủ tục giữa các đội chủ nhà với lần lượt Than Quảng Ninh, Bình Dương và Quảng Nam thì ở 4 sân còn  lại, mọi cặp mắt đều hồi hộp dõi theo.
Tại sân Thanh Hóa, đội chủ nhà sẽ phải tiếp Viettel, đội bóng đang có điểm số tốt nhất trong nhóm 6 đội tranh vé trụ hạng. Với nhiệm vụ 1 điểm, hẳn đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ biết cách làm được điều đó dù phải chơi xa nhà.
Hoàng Anh Gia Lai đúng ra có chuyến làm khách rất khó khăn trên sân Thống Nhất trước đội nhì bảng TP Hồ Chí Minh nhưng bây giờ, đội chủ nhà đã không còn mục tiêu để phấn đấu, họ cần gì phải chơi sống chết với "lũ trẻ nhà bầu Đức"?
Sân Thiên Trường cũng xảy ra một trận quyết đấu giữa Nam Định và Hải Phòng. Đây là trận đấu khó đoán nhất và không loại trừ khả năng mỗi đội giữ lại 1 điểm cho riêng mình.
Bảng xếp hạng V-League sau vòng 24:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.