Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 19.9: Hà Nội vô địch tại Vinh?

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số V-League diễn ra hôm nay 19.9 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

V-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa, cho nên cách biệt 7 điểm của Hà Nội so với TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho đội bóng thủ đô đoạt chức vô địch mùa bóng 2018-2019 trước 2 vòng đấu nếu họ giành thắng lợi tại sân Vinh. Dù có đẳng cấp cao hơn đội chủ nhà nhưng Hà Nội không thể chủ quan như lời của một trợ lý: "Thời điểm này Hà Nội chưa chắc chắn vô địch nhưng nếu như chúng tôi may mắn vô địch thì có thể khán giả sẽ được chứng kiến màn nhận cúp trên truyền hình”.

"Hà Nội chưa nghĩ về chức vô địch"

Thật khó để Hà Nội để vuột chức vô địch khỏi tay mình mùa này nhưng không chắc họ sẽ vô địch sớm 2 vòng đấu bởi trên lý thuyết, Sông Lam Nghệ An vẫn chưa chắc trụ hạng dù họ cách vị trí đá play-off xuống hạng đến 8 điểm. Hai trận cuối, đội chủ nhà sẽ lần lượt gặp Quảng Ninh và Quảng Nam, những câu lạc bộ rất mạnh. Vì thế, Sông Lam Nghệ An hẳn muốn kiếm 1 điểm để chắc chắn trụ hạng trước 2 vòng đấu. Tuy nhiên với thực lực của mình, Hà Nội vẫn có thể có được 3 điểm trên sân Vinh nếu chơi đúng sức.
Thành tích đối đầu quá tệ của Sông Lam Nghệ An trước Hà Nội khiến họ bị đánh giá thấp trước trận cầu này dù được đá trên sân nhà. Phong độ cũng là điều đáng bàn nếu so sánh giữa hai câu lạc bộ. Vậy nên, một chiến thắng, một chức vô địch sớm 2 vòng đấu đang chờ đón Hà Nội ở sân Vinh nếu không có bất ngờ nào xảy ra.
 
Bảng xếp hạng V-League:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.