Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 21.9: Khánh Hòa, Thanh Hóa thoát hiểm bằng cách nào

Kim Chao
Kim Chao
21/09/2019 06:25 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 24 V-League diễn ra hôm nay 21.9 đều được cập nhật đầy đủ tại đây .

Chiều nay, sân cỏ V-League sẽ diễn ra hai trận đấu cuối cùng của vòng 24, nơi người hâm mộ sẽ mong mỏi được chứng kiến những trận đấu gay cấn còn hơn giành ngôi vô địch trong cuộc chiến trụ hạng nóng bỏng.
Một Thanh Hóa kiêu hùng hồi đầu mùa giải, có lúc nằm trong top 3 bảng xếp hạng nhưng giờ lại lặn ngụp ở đáy bảng xếp hạng. Không ai đổ lỗi cho sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện hay chất lượng cầu thủ của đội bóng xứ Thanh nhưng ai cũng cảm nhận đang có một đợt sóng ngầm trong đội bóng này và chỉ có lý do đó mới khiến họ tuột dốc không phanh để rồi đứng ở vị trí áp chót, nơi phải tranh suất play-off với đội bóng ở giải hạng Nhất. Gặp Đà Nẵng lúc này không phải là thời điểm thuận tiện bởi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vừa có chiến thắng 4-1 trên sân đội bóng láng giềng Quảng Nam đầy hứng khởi sau loạt 3 trận thua liên tiếp. Đó là trận thắng giúp cho đội bóng ở sông Hàn có được cú nhảy mạnh lên vị trí thứ 8 và quan trọng hơn, chỉ cần thắng Thanh Hóa (25 điểm) trận này, Đà Nẵng (30 điểm) sẽ trụ hạng thành công khi V-League còn 2 vòng đấu. Lý do gì họ lại không chớp lấy cơ hội này khi được chơi trên sân nhà Hòa Xuân?
Cuộc chiến trụ hạng gay gắt hơn diễn ra tại thành phố biển Nha Trang, nơi đội chủ nhà tiếp Nam Định. Khánh Hòa (21 điểm) đang đứng chót bảng đầy cay đắng. Với mục tiêu giành chiến thắng cả 3 trận còn lại (đều là những đội bóng khát điểm lần lượt là Nam Định, Sài Gòn và Hoàng Anh Gia Lai), ai cũng coi đây là "nhiệm vụ bất khả thi" đối với đội bóng phố biển. 
Đội bóng nào xuống hạng cũng đáng tiếc nhưng cuộc chơi là vậy, trong lúc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chờ ngày tham dự V-League với tư cách vô địch giải hạng Nhất, phải có người thế chỗ họ. Vấn đề là "chiếc vé tử thần" đó rơi vào đầu đội bóng nào mà thôi.
 

Thanh Hóa (áo vàng) từ vị trí cao hồi giữa mùa giờ phải chật vật trụ hạng

Minh Tú

 
Bảng xếp hạng V-League:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.