Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 25.8: Xem HAGL vượt khó

Kim Chao
Kim Chao
25/08/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 22 V-League diễn ra hôm nay 25.8 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Sau khi Sài Gòn giành chiến thắng 2-0 và đày Thanh Hóa ở lại nhóm cuối bảng, Hoàng Anh Gia Lai nhen nhóm hy vọng sẽ thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm ấy, nếu muốn vậy họ phải giành 3 điểm tại Pleiku trước Đà Nẵng vào chiều nay. Đó không phải là chuyện quá khó đối với các cầu thủ phố núi. Một khi bị dồn vào chân tường, "lũ trẻ nhà bầu Đức" sẽ biết cách đứng dậy để tự cứu lấy mình, điều mà họ từng làm được ở những mùa giải trước. Với 23 điểm trong tay, một chiến thắng sẽ giúp Xuân Trường và các đồng đội vượt lên trên Thanh Hóa (25 điểm) và dễ dàng tính toán ở những trận sau.
Tại Vinh, Sông Lam Nghệ An cũng sẽ có trận đấu khó khăn trước TP Hồ Chí Minh, đội bóng đang giữ chặt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Với 30 điểm, chưa có gì là an toàn đối với đội chủ nhà, nhất là khi các đội đeo bám nhau rất sát ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Một trận thua vẫn có thể đẩy họ rơi vào thế khó khi câu lạc bộ nào cũng cần điểm để đạt mục đích riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.