Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 29.10: Hấp dẫn cuộc đối đầu của 'bộ tứ siêu đẳng'

Kim Chao
Kim Chao
29/10/2020 09:23 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả V-League tối nay 29.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Có thể thắng Hà Nội FC trong trận derby tối nay, Viettel cũng chưa chắc nắm trong tay chức vô địch V-League mùa này nhưng nếu muốn lên ngôi, họ phải giành chiến thắng ở Hàng Đẫy hôm nay, đó là bắt buộc. Khoảng cách 2 điểm không còn ý nghĩa gì khi cả hai đối đầu nhau trực diện. Chiến thắng sẽ giúp tham vọng vô địch của Viettel trở nên rõ ràng hơn, tuy nhiên trước Hà Nội FC không phải là việc dễ dàng. "Chưa từng thắng Hà Nội FC" là một con số thống kê khá đau đầu đối với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng ở thời điểm họ muốn thắng đối thủ cùng thành phố này nhất.
Bỏ thành tích đối đầu qua một bên thì Viettel có vui hơn một chút bởi họ  đang có phong độ rất ổn định. 4 chiến thắng liên tục tại đấu trường V-League ở giai đoạn 2 là một thành tích không phải ai cũng làm  được, trừ... Hà Nội FC. Tất nhiên cả hai phải có phong độ thật tốt mới xứng đáng giữ ngôi đầu bảng cho đến giờ nhưng nói thế để thấy, Viettel giành chiến thắng thì khó nhưng hòa thì không khó mấy. Hàng Đẫy vừa là sân nhà của Viettel cũng thỉnh thoảng là sân nhà của Hà Nội cho nên yếu tốt sân nhà - sân khách gần như không đáng kể ở trận đấu này. Vì vậy, nhân sự sẽ là điều làm nên chuyện vào tối nay. Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng hay Quang Hải, Văn Quyết sẽ chiến thắng trong cuộc đối đầu này? Còn phải chờ trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu!
Ở sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn cũng có trận đấu quan trọng trước Quảng Ninh để xem họ có còn tiếp tục tham gia cuộc đua vô địch hay không. Cũng chưa thể gạch tên đội bóng đến từ xứ mỏ than ra khỏi các ứng cử viên vì cả hai đội bóng này đều cùng có 31 điểm, tức là cách Viettel chỉ 1 trận thắng. Vì thế, khán giả TP Hồ Chí Minh sẽ được chứng kiến một trận đấu rất quan trọng của đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành ở thời điểm đội bóng của ông gặp một số rắc rối sau trận đấu trên sân Pleiku. Thật lạ là trong 5 lần đến TP.HCM gần nhất, Quảng Ninh đều có điểm khi ra về và chưa từng thất bại. Về phong độ, đội khách cũng đang đá tốt hơn Sài Gòn nên rất khó đoán kết quả trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.