Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 8.11: Hạ màn với tân vương?

Kim Chao
Kim Chao
08/11/2020 09:09 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng đấu cuối V-League diễn ra hôm nay 8.11 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cả làng bóng Việt Nam đều nín thở chờ đợi 17 giờ chiều nay, thời điểm V-League bắt đầu lượt trận cuối cùng để xác định nhà vô địch mùa bóng mới. Thể thức mới đã đẩy 2 trận đấu chiều nay trở thành 2 trận chung kết khác nhau với 2 ứng cử viên ở hai sân khác nhau. Chỉ có 1 nhà vô địch, nhưng đã có 3 kịch bản khác nhau được dự đoán và mọi ưu thế đều đang nghiêng về Viettel của HLV Trương Việt Hoàng. 
Với 38 điểm trong tay, nhưng Viettel vẫn phải giành chiến thắng ở trận cuối mới mong vô địch và nếu làm được điều đó tại sân Thống Nhất trước đội Sài Gòn FC, Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới nâng cao chiếc cúp danh giá.
Hiệu số bàn thắng  bại thấp (+12) khiến một trận hòa tại sân Thống Nhất sẽ biến thành thảm họa cho Viettel nếu Hà Nội thắng Quảng Ninh ở trận đấu cùng giờ. Hiệu số cao ngất ngưởng (+17) cùng 36 điểm sẽ giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm bảo vệ thành công ngôi vô địch trong kịch bản này. Thắng Quảng Ninh không khó, cái khó của Quang Hải và các đồng đội là tin tức từ TP.HCM, nơi Sài Gòn được kỳ vọng làm khó Viettel.
Với 34 điểm, Sài Gòn FC đã dừng cuộc chơi từ vòng trước nhưng vào lúc này, với tâm lý không  bị đè nặng, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ rất nguy hiểm và chính họ là những người quyết định ngôi vô địch cho V-League mùa bóng 2019-2020. 
Sẽ có nhiều kịch tính ở phút chót và dù ai lên ngôi, khán giả vẫn mong các CLB chơi một trận thật sòng phẳng, hết mình và đặc biệt, không làm... tuồng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.