Lịch thi đấu, lịch phát sóng VCK U.21 quốc gia: Bán kết nảy lửa chờ đón

Kim Chao
Kim Chao
16/12/2020 08:11 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng chung kết U.21 Quốc gia năm 2020 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Các bảng đấu đã trở thành "tử thần" ở lượt cuối cùng khi chờ đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới biết được đủ 4 cái tên lọt vào bán kết.
Ở bảng A là cuộc vùng lên ngoạn mục của U.21 Đồng Tháp trong trận đấu sinh tử với Công An Nhân Dân mà chiến thắng 3-1 của đội bóng từ miền tây đã làm nức lòng người hâm mộ và cũng buồn lòng khản giả chủ nhà. U.21 Khánh Hòa tưởng chừng đã có vé vào chơi bán kết khi nỗ lực thắng U.21 Nam Định 3-2 nhưng bàn thắng ở phút bù giờ của các cầu thủ đến từ Đồng Tháp đã biến niềm vui của họ trong vài phút trở thành nỗi buồn miên man. Nếu U.21 Nam Định vào bán kết với ngôi đầu bảng A nhờ sức mạnh nội lực thì U.21 Đồng Tháp đi theo với vị trí nhì bảng cũng là điều xứng đáng nhờ quyết tâm đến cùng. 
Trong khi đó ở bảng B, U.21 Long An không thể trụ được  ở bảng đấu có quá nhiều đội mạnh nên đành chia tay giải đấu với 3 trận toàn thua. U.21 Viettel tiếp bước đàn anh (vô địch V-League mùa này) bằng lối chơi chặt chẽ đầy hiệu quả đã xứng đáng giành ngôi đầu bảng B với 3 trận bất bại, cùng vào bán kết là U.21 Sông Lam Nghệ An với lối chơi chững chạc và ổn định đã xuất sắc loại đương kim á quân U.21 Phố Hiến ở trận đối đầu quan trọng. Đây cũng là 2 cái tên cho vị trí ứng cử viên chức vô địch mùa giải năm  nay.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.