Lịch thi đấu, lịch phát sóng VCK U.23 châu Á 2020 hôm nay 13.1: Nhiệm vụ phải thắng của Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
13/01/2020 07:34 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng chung kết U.23 châu Á diễn ra hôm nay 13.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Lượt trận thứ hai của bảng D vòng chung kết U.23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan sẽ diễn ra vào hôm nay với hai trận đấu then chốt. Nếu như U.23 UAE sẽ chỉ gặp U.23 Triều Tiên, một đối thủ được đánh giá nhẹ cân hơn đội bóng tây Á rất nhiều thì U.23 Việt Nam đụng phải U.23 Jordan, một đối thủ tây Á khác có thể hình cao to cùng lối chơi quyết liệt hơn.
Jordan đang có 3 điểm trong tay và họ sẽ cầm chừng để có ít nhất 1 điểm trước Việt Nam chiều nay, đó cũng chính là cơ sở các cầu thủ chúng ta hy vọng có được thế trận tốt để tìm hy vọng lọt vào tứ kết. Mọi chuyện không hề dễ dàng đối với các đội bóng ở bảng D vào lúc này bởi cơ hội đi tiếp đều mở cửa cho cả 4 đội bóng. Vì thế không cần phải bàn cãi, U.23 Việt Nam không được thất bại trước đội bóng nào nếu muốn duy trì cơ hội tìm vé chơi ở Olympic Tokyo. 
Chiến thắng trước U.23 Jordan là điều quá đẹp đối với người hâm mộ Việt Nam nhưng trước một đối thủ mạnh về nhiều mặt như đội bóng từng thắng Triều Tiên 2-1 ở vòng đấu đầu tiên, mọi chuyện không đơn  giản đối với Quang Hải và các đồng đội.
"Chúng tôi đã quen thi đấu ở những trận đấu căng thẳng cả về tinh thần lẫn thể chất. Đây là bản chất của giải đấu và bóng đá châu Á nên bạn phải thích nghi với nó. U.23 Việt Nam hiểu được điều này nên chúng tôi cần phải thắng U.23 Jordan ở trận đấu tiếp theo. Tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi mạnh mẽ hơn và mang về kết quả khả quan”, phát biểu của Quang Hải đã phần nào làm ấm lòng người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ tin vui từ Thái Lan.

Hồ Tấn Tài trở lại, sự yên tâm lớn ở cánh phải của U.23 Việt Nam

Quang Hải nói gì sau trận hoà tiếc nuối trước U.23 UAE?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.