Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 12.5: Căng thẳng ở Lạch Tray

Kim Chao
Kim Chao
12/05/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại V.League diễn ra hôm nay 12.5 sẽ được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hôm qua, cả hai đội bóng dẫn đầu V.League đều có những kết quả rất bất ngờ theo kiểu khác nhau. Nếu như Hà Nội FC đại bại 1-4 trên sân Thanh Hóa khi chỉ còn 10 người trên sân (tuyển thủ Đình Trọng bị đuổi khỏi sân) thì TP Hồ Chí Minh với lợi thế hơn người đã không thắng được Quảng Nam ngay tại sân nhà đành chấp nhận kết quả hòa 1-1. Những kết quả trên vẫn giúp TP Hồ Chí Minh (19 điểm) và Hà Nội FC (18 điểm) giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng ít nhất 1 vòng đấu nhưng đã khiến cho cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hải Phòng (13 điểm) và Sông Lam Nghệ An (15 điểm) hôm nay "đã máu càng thêm lửa".
Sân nhà Lạch Tray luôn "chôn sống" nhiều đội bóng tên tuổi khi đến thi đấu ở đây và lần này Sông Lam Nghệ An sẽ phải bước vào chảo lửa nổi tiếng bậc nhất V.League. Pháo sáng không còn nhưng nhiệt trên khán đài vẫn rất dữ dội,  ảnh hưởng không nhỏ đến những bước chân của bất cứ vị khách nào. Hải Phòng và Sông Lam luôn có những trận cầu máu lửa và chiều nay, họ sẽ quyết đấu để có thứ mình muốn: bám đuổi ngôi đầu.
Hoàng Anh Gia Lai tối nay sẽ có trận đấu khó trên sân Hàng Đẫy gặp đội chủ nhà khó chịu Viettel. Cùng 10 điểm, cả hai đều không muốn lẹt đẹt giữa bảng xếp hạng và với dàn hảo thủ của mình, đội bóng đến từ phố núi Pleiku chắc hẳn sẽ phải chơi hết mình ở nơi họ thường chuốc lấy thất bại.
Tuấn Anh (áo trắng) là người cầm chịch trận đấu cho HAGL Minh Trần
 
Khánh Hòa đang đứng chót bảng, một thành tích ngược hẳn so với chính họ ở mùa bóng trước. Vì thế ở trận đấu trên sân đội bóng miền trung Đà Nẵng, đội bóng đến từ thành phố biển Nha Trang buộc phải nỗ lực hết mình nếu không muốn sớm rời bỏ cuộc chơi.
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.