Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 13.6: Đại chiến Hà Nội - Sài Gòn

Kim Chao
Kim Chao
13/06/2019 06:30 GMT+7

V.League sẽ tái khởi tranh vào chiều nay 13.6 sau thời gian tạm nghỉ nhường sân cho đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu King's Cup 2019.

Ở trận đấu sớm, Quảng Nam đang lận đận ở nhóm cuối bảng sẽ tiếp một Bình Dương mạnh mẽ hơn mình rất nhiều. Dù đội chủ nhà mới thắng ở vòng đấu trước nhưng không gì đảm bảo họ sẽ có được điểm trước tuyển thủ Anh Đức và đồng đội. Duyên ghi bàn vẫn còn nguyên vẹn ở "lão tướng" Anh Đức và anh sẽ tận dụng điều đó để tìm kiếm trận thắng thứ hai liên tục cho Bình Dương, quan trọng hơn là cải thiện vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, nơi vốn không phù hợp với đẳng cấp của họ.
Mọi sự chờ đợi được đổ dồn vào sân Hàng Đẫy, nơi Hà Nội FC tiếp Sài Gòn để tạo nên cuộc "đại chiến" thú vị giữa hai thành phố lớn. Với sự vượt trội có sẵn, Hà Nội FC luôn được đặt ở "cửa trên" và họ sẽ muốn dùng ưu thế đó để có được chiến thắng trước khi bước ra đấu trường châu lục với trận play-off ở AFC Cup.
Thành tích đối đầu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn rất thú vị. Nếu như từ năm 2017 trở về trước, sự cân tài cân sức thể hiện rõ ở những trận hòa thì gần đây, cả hai CLB này đều có những chiến thắng rầm rộ khi "đụng" phải nhau và điều đó làm cho người hâm mộ kỳ vọng vào một trận đấu đầy ắp bàn thắng.
 
Chơi trên sân nhà, Hà Nội FC rất "khủng khiếp" với mọi đối thủ. Họ chiến thắng đến 9/10 trận gần nhất ở Hàng Đẫy, ngoại trừ trận đấu khó hiểu (thua Yangon United) ở AFC Cup. Kèm theo 9 chiến thắng đó là những bàn thắng được ghi liên tục tạo nên  một Hà Nội FC bất trị tại sân nhà. 
 
Ngược lại, Sài Gòn chơi khá tệ khi xa sân Thống Nhất. Họ thua 3 trận liên tục gần đây trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn mình và ngạc nhiên hơn, Sài Gòn để thủng lưới khá nhiều khi sống không có hơi thở của khán giả Sài thành.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.