Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 13.7: Chờ HAGL 'tỉnh dậy'

Kim Chao
Kim Chao
13/07/2019 07:00 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai sẽ rơi vào vòng nguy hiểm nếu không kiếm được chiến thắng trên sân Than Quảng Ninh ở vòng đấu 15 V.League diễn ra chiều nay 13.7.

Dù có Xuân Trường trở lại và cựu cầu thủ của Buriram United chơi rất tích cực ở trận đấu trên sân nhà ở vòng đấu trước nhưng sân Pleiku vẫn chứng kiến thất bại 1-2 của đội bóng con cưng trước Quảng Nam, một câu lạc bộ cũng đang ở trong vùng nguy hiểm. Nếu tiếp tục thua nữa, đội bóng của bầu Đức sẽ rơi xuống khu vực nguy hiểm, tức là nhóm có nguy cơ rớt hạng, điều mà không một ai ở phố núi muốn nhìn thấy. Nên nhớ, Than Quảng Ninh đang xếp thứ 3 và họ bất bại đến 4 trận, không dễ gì cho Xuân Trường và các đồng đội có điểm ở sân Quảng Ninh.
Trong khi đó, Hà Nội FC có mục tiêu "cao cả" hơn khi hôm qua, TP Hồ Chí Minh đã tái chiếm ngôi đầu V.League sau chiến thắng 2-0 trước Bình Dương. Khoảng cách 2 điểm không đủ để thầy trò HLV Chung Hae-soung đảm bảo ngôi đầu bảng bởi chỉ cần Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng trước đội bóng cuối bảng Khánh Hòa là vị trí "võ lâm minh chủ" lại trở về tay Hà Nội FC. Tất nhiên, đó là điều không khó nếu không muốn nói là quá dễ đối với đội bóng ở thủ đô. Khánh Hòa đang rất lạc nhịp ở V.League do thiếu hụt nhân sự và tính chiến đấu. Thật khó để đội bóng phố biển đứng vững trước đội bóng lọt vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. 
"Đợt tập trung sau của U.23, Tiến Linh sẽ không tham gia"
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.