Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 15.6: Chặn đà tiến của Thanh Hóa

Trường Nghi
Trường Nghi
15/06/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại V.League hôm nay 15.6 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

TP Hồ Chí Minh chỉ còn hơn Hà Nội FC 1 điểm sau khi đội bóng thủ đô thắng Sài Gòn 2-0 trong trận đấu hôm qua. Điều này khiến các cầu thủ ở CLB lớn của miền Nam lo lắng. Chuỗi 4 trận bất bại của họ bị Đà Nẵng chặn đứng ở vòng đấu trước (thua 0-2) khiến những điểm yếu của TP Hồ Chí Minh ngày càng lộ rõ ngay ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi V.League mùa này. Trong lúc đó, Thanh Hóa lại thăng tiến đến chóng mặt khi có chuỗi 7 trận bất bại với 4 chiến thắng lừng lẫy. Tuy nhiên đó đều là 4 chiến thắng trên sân nhà, đó là chuyện khác so với chuyến làm khách tại TP Hồ Chí Minh tối nay.
Thanh Hóa có thành tích đối đầu đáng nể khi gặp TP Hồ Chí Minh. Họ bất bại trong 6 lần đụng độ gần nhất dù là đá ở đâu. Đây là điều TP Hồ Chí Minh cần phải để ý, nhất là khi đối phương đang chơi rất lên chân.
 
Một trận thua không làm TP Hồ Chí Minh mất ngôi đầu nhưng sẽ là cơ hội để nhóm bám theo sau bắt kịp. Trong khi đó, chiến thắng sẽ giúp Thanh Hóa "nhảy" rất cao trên bảng xếp hạng và điều đó rõ ràng khiến người hâm mộ xứ Thanh phấn khích rất nhiều.
 
dasdasdas
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.