Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 16.6: Viettel muốn 'thoát nghèo' với HLV mới

Kim Chao
Kim Chao
16/06/2019 11:08 GMT+7

Lượt đấu cuối cùng của lượt đi V.League sẽ diễn ra vào chiều tối nay 16.6 với các trận đấu của những đội nằm trong nhóm khát điểm.

CLB Viettel đã sa thải người đồng hương của HLV Park Hang-seo là ông Lee Heung-sil ngay trước vòng 13 V.League 2019. Người tiếp tục dẫn dắt đội bóng áo lính sẽ là ông Nguyễn Hải Biên.
Với bản CV ấn tượng: dẫn dắt Ansan Police giành chức vô địch K.League 2 năm 2016 với đội hình không có cầu thủ ngoại và ngân sách hạn hẹp, ông Lee được kỳ vọng giúp Viettel có được vị trí cao trong bảng xếp hạng nhưng tân binh V-League mới chỉ được vỏn vẹn 14 điểm, xếp hạng 12/14 trên bảng tổng sắp V-League và coi như khép lại lượt đi với một kết quả hết sức nghèo nàn. Vì thế, buộc lòng CLB Viettel phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn (được ký 2 năm).
Hải Biên được đánh giá khá cao, ông rất hiểu và biết cách nói chuyện với các ngôi sao trong đội hình như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn hay trung vệ Bùi Tiến Dũng. Lợi thế đó có được ông phát huy hay không còn chờ vào trận đấu trên sân 19 Tháng 8 ở Nha Trang chiều nay, đội chủ nhà đang đứng chót bảng và họ khát điểm hơn ai hết.
Trận đấu được chú ý hơn cả là cuộc đấu Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai. Với cách biệt chỉ 3 điểm, mọi thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ xáo trộn rất nhanh tùy thuộc vào kết quả này.
Than Quảng Ninh tuy xếp thứ ba trên bảng xếp hạng nhưng số điểm còn kém xa so với hai đội đầu bảng. Họ phải tận dụng sân nhà trước Hải Phòng vào tối nay để cải thiện điều đó, để chứng tỏ thực lực của mình.
Bảng xếp hạng V.League tính đến thời điểm này:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.