Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 18.5: Chờ sự hồi sinh của Thanh Hóa

Kim Chao
Kim Chao
18/05/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại vòng 10 V.League diễn ra hôm nay 18.5 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ngược với phong độ của đội chủ nhà Hải Phòng không thắng 2 trận đã qua, Thanh Hóa đang rất "lên" với 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng 4-1 nức lòng người hâm mộ xứ Thanh. 4 trận bất bại gần đây nhất đã đưa đội bóng của cựu tuyển thủ Đức Thắng từ vị trí chót bảng vọt lên xếp thứ 11 với 10 điểm trong tay. Phong độ đó cũng hy vọng sẽ mang lại kết quả tốt cho Thanh Hóa trên chảo lửa Lạch Tray chiều nay trước chủ nhà Hải Phòng đang có dấu hiệu chững lại. Nên nhớ, Hải Phòng bất bại đến 11 trận gần đây nhất tại sân nhà của họ nhờ lực lượng hùng hầu từ "cầu thủ thứ 12" trên khán đài, đó cũng là điều các đội bóng đều cân nhắc trước khi đặt chân đến thành phố cảng này.
Sông Lam Nghệ An là đội bóng nguy hiểm nhất V.League mùa bóng này, đó chính là lời nói của ông Chu Đình Nghiêm, HLV của Hà Nội FC. Đó là phát biểu không sai bởi đội bóng xứ Nghệ có lối đá khó chịu cùng với nội lực dồi dào của mình luôn biết cách khai thác điểm yếu của đối phương. Chiều nay được chơi trên sân nhà, dự báo điềm dữ sẽ đến với Khánh Hòa, đội bóng đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.
Vũ Minh Tuấn (áo đỏ) chơi rất hay trong màu áo Viettel Đông Nghi
Lúc 19 giờ là trận đấu ngang tài ngang sức giữa đội chủ nhà Sài Gòn và Viettel, một cuộc đối đầu làm gợi nhớ đến cuộc chiến CA.TPHCM và Thể Công một thời. Chưa gặp nhau lần nào ở V.League, trận này rất khó đoán bởi lực lượng cả hai tương đối đồng đều dù vị trí trên bảng xếp hạng của đội chủ nhà cao hơn.  Cả hai đều mới bại trận ở lượt đấu trước nên sẽ quyết tâm có 3 điểm ở trận đấu tối nay để vực dậy lòng tin nơi người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.