Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 24.5: 'Cướp' ngôi đầu bảng

Kim Chao
Kim Chao
24/05/2019 07:00 GMT+7

Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đoạt ngôi đầu bảng V.League sau trận đấu ở vòng 11 diễn ra chiều nay 24.5.

Nam Định là đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng, vì thế không có lý do gì để tin rằng đội bóng chủ sân Thiên Trường có thể kiếm được điểm trước nhà vô địch V.League năm ngoái Hà Nội FC. Đội bóng đến từ thủ đô Hà Nội đang chơi rất tốt ở cả hai mặt trận: quốc tế và quốc nội. Lọt vào bán kết khu vực ở đấu trường AFC Cup với ngôi vị đầu bảng, Quang Hải và các đồng đội đã giúp cho bóng đá Việt Nam có thêm vị thế ở đấu trường quốc tế. Tuy nhiên vì phải chia sức ra như thế, Hà Nội FC vẫn chưa thể thi đấu như ý muốn ở V.League và nhìn CLB TP Hồ Chí Minh chễm chệ ở ghế minh chủ võ lâm là điều khó chịu nhất với họ. Chiều nay là cơ hội để các thầy trò của HLV Chu Đình Nghiêm tranh thủ đoạt lấy ngôi đầu bảng để nhắc cho bóng đá Việt Nam nhớ rằng Hà Nội FC vẫn là một thế lực đáng gờm, tất nhiên họ phải giành 3 điểm trên sân của Nam Định trước đã.
Cũng có được chiếc vé đá bán kết khu vực ở AFC Cup nhưng Bình Dương không thuận lợi mấy ở vòng đấu cuối diễn ra trên đất Philippines. Những khó khăn đó cũng "ám" đội bóng này ở V.League và làm họ chậm chân hơn với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Thắng Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu chiều nay không phải là nhiệm vụ khó cho Anh Đức và các đồng đội, vấn đề là thắng thế nào để người hâm mộ tin rằng Bình Dương không hề bỏ cuộc chơi trong nước để đầu tư cho đấu trường AFC Cup.
Thanh Hóa là đội bóng mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây khi có chuỗi trận bất bại liên tục để giúp họ thoát khỏi nhóm cuối bảng. Sân Thanh Hóa từng chứng kiến đội bóng của mình quật ngã cả nhà vô địch V.League Hà Nội FC cách nay 2 vòng đấu, vì lẽ gì Sài Gòn lại là một ngoại lệ?
Không thể không nhắc đến cuộc đọ sức giữa Viettel và Hải Phòng, hai đội bóng có phong độ bất ổn theo những kiểu rất riêng. Nếu như đội chủ nhà Viettel gặp khó khăn về lực lượng, nhất là chất lượng ngoại binh chưa được như ý trên con đường tìm lại hình ảnh hào hùng của Thể Công thì Hải Phòng liên tục vướng vào những chuyện bên lề sân cỏ, từ khán đài, những cái đầu nóng... Điều đó đã khiến hai CLB không tìm được trận thắng nào ở 3 vòng đấu gần nhất. Một trận đấu gay cấn, quyết liệt đến quá mức cần thiết nhiều khả năng sẽ diễn ra ở vòng đấu này và cả hai CLB sẽ xích lại gần nhau hơn nếu chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.