Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 7.4: Hà Nội FC vượt qua dư luận

Kim Chao
Kim Chao
07/04/2019 07:29 GMT+7

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An tại vòng 4 V.League diễn ra tối nay sẽ được nhiều kênh truyền hình truyền trực tiếp.

Trận hòa không bàn thắng giữa Sài Gòn và TP.HCM đã giúp cho TP.HCM (10 điểm) tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng V.League tính đến thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi nếu Hà Nội FC có được 3 điểm trước các vị khách Sông Lam Nghệ An vào 19 tối nay. Đây không phải là điều dễ dàng với đội bóng thủ đô trong lúc họ đang đứng trước những cái nhìn hoài nghi từ giới truyền thông và người hâm mộ. Trận thua 0-1 trên sân nhà trước đội bóng đến từ Myanmar trong khuôn khổ vòng  bảng AFC đã bị soi bởi nhiều cầu thủ chơi dưới sức mình. Không có gì lấy lại lòng tin từ người hâm mộ bằng chiến thắng vào đêm nay trước đội bóng đến từ Nghệ An. Chiến thắng nếu xảy ra cũng mang về cho Hà Nội FC (đang có 7 điểm) ngôi đầu bảng bởi họ đang có hiệu số bàn thắng bại rất tốt (8/1) so với TP.HCM (5/1). Tuy vậy, Sông Lam Nghệ An đang có phong độ rất tốt, họ chưa thua trận nào và cũng đang có trong tay 7 điểm cùng hiệu số 4/1. Lẽ nào họ không muốn giành lấy ngôi đầu bảng V.League đang lửng lơ trước mặt?
Cũng hôm qua, Khánh Hòa đã có chiến thắng rất cần thiết trên sân của Nam Định. Trận thắng 2-1 giúp họ thoát khoải vị trí cuối bảng và nhường cho Thanh Hóa, đội bóng sẽ phải tiếp Đà Nẵng vào chiều nay và nếu không cẩn thận, Thanh Hóa sẽ phải tạm cầm đèn đỏ thêm một thời gian nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.