Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng loại World Cup khu vực châu Á hôm nay 14.11: Sân nhà giúp Việt Nam giành ngôi đầu bảng?

Kim Chao
Kim Chao
14/11/2019 06:31 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay 14.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Sân cỏ châu Á hôm nay cực kỳ sôi động với nhiều trận đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 mà đa phần trong số đó đều quyết định đến cơ hội đi tiếp của nhiều đội tuyển. Tuyển Việt Nam, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (U.A.E), Thái Lan và Malaysia đụng độ nhau trong những trận đấu sinh tử mà cơ hội không hẳn thuộc về các đội chủ nhà.
Nếu như Malaysia bị xếp "kèo dưới" so với Thái Lan dù họ không hề kém cạnh về bề dày thành tích cũng như đẳng cấp thì tuyển Việt Nam dù đá sân nhà vẫn không coi là lợi thế nhiều khi đối đầu với U.A.E. Tuy nhiên, Đông Nam Á giờ không còn là những đối thủ lót đường của châu Á nữa, bằng chứng là U.A.E bại trận tại Thái Lan ở lượt đấu trước khiến cục diện bảng G hết sức phức tạp. Một chiến thắng mang đến nhiều lợi lộc nên các đội tuyển phải chơi hết sức thận trọng trong lượt đấu này. Tất nhiên, U.A.E đang xếp thứ 3 ở bảng G sẽ bị áp lực hơn và đó là khó khăn không nhỏ cho chủ nhà Việt Nam. Tuy nhiên dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo, các cầu thủ của chúng ta đã khác hẳn so với quá khứ và đó cũng là tiền đề để người hâm mộ hy vọng vào một chiến thắng hoành tráng trước đối thủ Tây Á của mình.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.