Lịch thi đấu, lịch phát sóng World Cup 2022 vòng loại châu Á hôm nay 19.11: Bẫy “voi” ở Mỹ Đình

Kim Chao
Kim Chao
19/11/2019 08:19 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra hôm nay 19.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Sân cỏ khắp châu Á tiếp tục rộn ràng với lượt đấu thứ 5 của vòng bảng thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 19.11. Đây là lượt đấu khá quan trọng, quyết định số phận của nhiều đội tuyển quốc gia ở bảng đấu của mình, phải đến tháng 3 năm sau 2020, lượt đấu tiếp theo mới diễn ra nên loạt trận hôm nay cũng là loạt trận chính thức cuối cùng trong năm 2019 của nhiều đội tuyển.

Mưa lạnh trở thành lợi thế cho Việt Nam trước Thái Lan

Tuyển Việt Nam sau trận thắng Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất 1-0 vừa qua đã được nâng lên một tầm cao mới. Người hâm mộ rất tin tưởng ở các cầu thủ, những người đang rất tự tin vào cái đầu và đôi chân của mình, tất cả những thứ đó nhờ vào bàn tay của HLV Park Hang-seo. Nhờ có ông, tuyển Việt Nam "không sợ ai".  Quan trọng hơn, tuyển Việt Nam đạt được những thành quả ngoài mong đợi và giờ đây, khi cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 đã ở trước mắt, các "Chiến binh sao vàng" không dễ gì để người khác giành lấy, nhất là Thái Lan, đội tuyển có rất nhiều chiêu trò trên sân nhưng khá vụng về. Với lợi thế Mỹ Đình, nơi đã biến thành chảo lửa thật sự, tuyển Việt Nam sẵn sàng giăng bẫy "Voi Thái" để hạ gục đội tuyển luôn là đối thủ truyền kiếp trong khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển Thái Lan cố gắng thích nghi thời tiết mùa đông Hà Nội

Lịch thi đấu vòng loại World Cup khu vực châu Á hôm nay

 

Người hâm mộ đã nghĩ đến World Cup

 
 
 
dasddasd
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.