Lịch thi đấu, lịch trực tiếp trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á hôm nay 31.7

Kim Chao
Kim Chao
31/07/2019 07:00 GMT+7

17 giờ chiều nay 31.7, Becamex Bình Dương sẽ tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Gò Đậu ở trận chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á 'toàn Việt Nam' đầu tiên trong lịch sử tại giải AFC Cup.

Với lợi thế sân nhà, Becamex Bình Dương được cho là sẽ làm khó Hà Nội FC trong trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam  Á diễn ra vào 17 giờ chiều nay 31.7.
AFC Cup: Bình Dương - Hà Nội, thiếu vắng Anh Đức
Sân Gò Đậu sẽ tiếp lửa cho đội bóng đất Thủ, như lời hậu vệ Hồ Tấn Tài nói: “Tôi cần phải chơi thật tập trung 100% mới có thể bắt chết Quang Hải. Tuy nhiên, không chỉ Quang Hải, Hà Nội FC còn nhiều cá nhân xuất sắc khác như thủ quân Văn Quyết, cầu thủ ngoại Pape Omar Faye. Tất cả họ đều là những mũi nhọn rất nguy hiểm, nên toàn đội Bình Dương phải thi đấu thật tập trung và có sự chuẩn bị rất kỹ mới ngăn chặn được họ”. Dự đoán đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng dù tính chất quan trọng của lịch sử rất cao.
Thành tích đối đầu trong lịch sử chỉ rõ: đã 3 năm qua, đội chủ nhà đều không thất bại trong cuộc đấu cam go này. Đó cũng là điều đáng lưu tâm cho cả hai đội dù Hà Nội từng thắng Bình Dương đến 5-4 cách nay hơn 3 năm.  
Hành trình đến chung kết của Bình Dương khá cam go. Họ phải nhờ đến chiến thắng cuối cùng ở vòng bảng trước Ceres của Philippines mới lọt vào bán kết và tại vòng đấu knock-out đó, Bình Dương phải dùng đến luật bàn thắng trên sân đối phương mới vượt qua được Makassar của Indonesia sau khi hai đội hòa nhau 2-2 ở hai lượt trận. 
 
Trong khi đó, Hà Nội ngon lành hơn ở giải này khi mở hàng với trận thắng lịch sử 10-0 trước đối thủ đến từ Campuchia. Chỉ 1 lần thua muối mặt 0-1 ngay trên sân nhà trước Yagon United của Myanmar, Hà Nội FC đã lập tức "đứng dậy" và mạnh mẽ tiến thẳng đến trận chung kết này băng những chiến thắng hoành tráng.
Báo chí châu Á nhận xét rằng dù Hà Nội FC nhỉnh hơn đôi chút khi lực lượng có nhiều tuyển thủ Việt Nam và đội U.23 nhưng Bình Dương cũng không kém cạnh với các cựu binh như thủ quân Anh Đức, Lê Tấn Tài rất lão luyện bên cạnh chân sút ngoại Wander Luiz cùng các cầu thủ trẻ như ngoài Hồ Tấn Tài, chưa kể còn có thêm tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hay Tô Văn Vũ đều rất hứa hẹn.
AFC Cup: Hà Nội đã có sự tính toán để thi đấu 3 trận với Bình Dương
Sự quá hiểu nhau giữa cầu thủ hai đội dễ khiến trận đấu rất khó đoán trước cục diện. Tuy nhiên, chắc chắn đây là trận chung kết cân não, hứa hẹn rất nhiều kịch tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.