Lịch thi đấu môn futsal tại SEA Games 2017: Việt Nam gặp Thái Lan trận mở màn

02/08/2017 16:54 GMT+7

BTC SEA Games 2017 vừa công bố lịch thi đấu chính thức môn futsal. Theo đó, cả đội tuyển futsal nam và nữ Việt Nam đều ra quân vào ngày 18.8 và cùng gặp ĐKVĐ Thái Lan ở trận đấu mở màn.

Môn futsal tại SEA Games 29 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27.8 tại Tổ hợp thể thao Panasonic Comples và gồm 5 đội tham dự: Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam và chủ nhà Malaysia.
Theo thể thức thi đấu, vì số đội tham gia rất ít nên BTC đã quyết định cho các đội tuyển thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và dựa vào BXH chung cuộc để xác định huy chương.
Với thể thức trên, mỗi trận đấu của đội nam và nữ Việt Nam đều xác định như trận “chung kết”, bởi lẽ chỉ cần 1 trận đấu không tốt sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu của hai đội tuyển tại SEA Games 29.
HLV Miguel Rodrigo của tuyển futsal nam Việt Nam Khả Hòa

tin liên quan

Bóng đá Việt và nỗi sợ người Thái
CLB futsal Thái Sơn Nam (TSN) phải dừng chân ở bán kết giải vô địch các CLB châu Á khi bị đội bóng đến từ Thái Lan là Chonburi Bluewave đánh bại đến 6-0. Đây là trận đấu tệ nhất của TSN ở giải đấu này, bởi các cầu thủ thi đấu với tâm lý nặng nề, không còn là chính mình, khác xa trận thắng Naft Al-Wasat (Iraq) ở tứ kết.
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal nam Việt Nam có trận đấu ra quân gặp ĐKVĐ Thái Lan vào ngày 18.8. Sau đó, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ lần lượt gặp chủ nhà Malaysia (20.8), Myanmar (22.8) và Indonesia (25.8).
Đây là lịch thi đấu rất bất lợi cho toàn đội khi phải “vắt sức” thi đấu ở 4 vòng đấu liên tiếp và chỉ được nghỉ ở vòng đấu cuối cùng.
Còn đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Thái Lan (18.8), Malaysia (22.8), Myanmar (25.8) và Indonesia (27.8). Mục tiêu của HLV Trương Quốc Tuấn và các học trò đặt ra ở kỳ SEA Games 2017 là cố gắng đổi được màu huy chương.
Để chuẩn bị cho SEA Games, HLV Miguel Rodrigo mới đây đã quyết định triệu tập tới 21 cầu thủ. So với danh sách tập trung được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua, tuyển futsal Việt Nam đã có những sự thay đổi đáng kể. Hai thủ môn Vũ Văn Khá (Thái Sơn Bắc) và Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) đã không được triệu tập.
HLV Miguel Rodrigo gọi thêm 6 cầu thủ gồm Mai Thành Đạt, Nguyễn Đình Ý Hòa (Sanna.KH), Khổng Đình Hùng, Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech.KH), Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Phú Nhuận) và Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng). Việc 6 cầu thủ này không có tên trong danh sách được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua là do bận tham dự giải futsal CLB Đông Nam Á 2017.
Lịch thi đấu tuyển futsal nam Việt Nam
15 giờ, ngày 18.8: Thái Lan gặp Việt Nam
20 giờ, ngày 20.8: Malaysia gặp Việt Nam
14 giờ, ngày 22.8: Việt Nam gặp Myanmar
15 giờ, ngày 25.8: Việt Nam gặp Indonesia 
Lịch thi đấu tuyển futsal nữ Việt Nam
11 giờ, ngày 18.8: Việt Nam gặp Thái Lan
17 giờ ngày 22.8: Việt Nam gặp Malaysia
11 giờ, ngày 25.8: Myanmar gặp Việt Nam
11 giờ, ngày 27.8: Indonesia gặp Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.