Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán AFF Suzuki Cup hôm nay 6.12

Kim Chao
Kim Chao
06/12/2018 08:15 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

“Tôi rất vui khi thấy tất cả các bạn đang ngồi ở đây. Tôi chắc chắn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt ở trận lượt về sắp tới, trên sân Mỹ Đình. Trong bóng đá chúng ta sẽ không thể biết trước điều gì. Đến tuổi này rồi, tôi không biết trong tương lai mình sẽ đi đến những đâu nữa. Trong đầu tôi lúc này quan tâm nhất là ngày mai có 2 bàn thắng tại Mỹ Đình. Còn tương lai xa hơn, chúng ta không thể biết trước điều gì cả, đúng không nào?”, ông Sven Goran Eriksson, HLV trưởng tuyển Philippines nhún vai nói như thế trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19 giờ 30 (theo giờ VN) trên sân Mỹ Đình.
Với chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi tại sân của Philippines, người hâm mộ không còn mong đợi gì hơn. Thậm chí, họ cũng không tiếc nuối pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm địa rồi sút chệch cộc dọc của Công Phượng ở cuối trận đấu đó. 90 phút trên sân Mỹ Đình đêm nay có thể rất căng thẳng nhưng kết quả sẽ là lời khẳng định đối với bóng đá trong khu vực: Việt Nam nay đã khác, dưới bàn tay của "phù thủy" Park Hang-seo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.