Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán tỷ số V.League hôm nay 21.4

Kim Chao
Kim Chao
21/04/2019 08:50 GMT+7

Lịch thi đấu, lich phát sóng và dự đoán kết quả V.League và giải hạng Nhất diễn ra hôm nay 21.4 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hôm qua tại TP.HCM, đội chủ nhà TP.HCM đã có chiến thắng 2-0 trước Viettel và nắm chắc ngôi đầu. Hà Nội FC và Hải Phòng buộc phải tăng tốc nếu muốn theo kịp đối thủ nhưng họ buộc phải đụng nhau vào chiều nay tại thủ đô Hà Nội để quyết định ai sẽ là người xứng tầm đeo bám TP.HCM.
Trong khi đó, Bình Dương đá trên sân Nam Định khốn khó và không chừng, họ sẽ áp sát hai đội bóng ở phía Bắc kể trên nếu có được 3 điểm trên sân Thiên Thường.
Hoàng Anh Gia Lai có chuyển làm khách tại Quảng Nam, một đội bóng khốn khó khác đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ khi Thanh Hóa đã có chút hồi sinh (hòa Khánh Hòa 2-2 chiều qua).
Với thực lực của mình, thắng Hải Phòng không phải là điều khó đối với Hà Nội FC. Tuy nhiên, đội bóng đất cảng vốn nổi tiếng chơi quyết liệt đến không cần thiết và điều đó phần nào làm chùn chân đối phương, nhất là những cầu thủ chơi kỹ thuật như Quang Hải. Điều này HLV Lê Huỳnh Đức rõ nhất khi ở vòng đấu trước Đà Nẵng của ông bị đội chủ nhà Hải Phòng thủ hòa 1-1 bằng lối chơi có phần thô bạo.
Phát biểu của HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu đó rất đáng để tham khảo: "Trong bóng đá phải tiểu xảo. Tiểu xảo thì cũng trong mức độ, nếu quá thì đã có trọng tài xử lý. Dù là 2 hay 3 thẻ đỏ cũng phải thôi".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.