Lịch thi đấu, phát sóng và dự đoán kết quả V.League hôm nay 6.4

Kim Chao
Kim Chao
06/04/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu và lịch phát sóng V.League hôm nay 6.4 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Trong 6 đội đá lượt thứ tư V.League chiều nay, chỉ có Khánh Hòa bị loại khỏi Cúp quốc gia sau trận thua bất ngờ 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ đến từ hạng 3 An Giang, điều đó lý giải vì sao họ đang "đội sổ" ở V.League với 3 trận toàn thua. Ở mùa trước, Khánh Hòa chơi rất khó chịu và vị trí thứ ba cuối mùa giải là một minh chứng. Chẳng hiểu vì lẽ gì, đội bóng thành phố biển Nha Trang lại sa sút ở mùa bóng này đến lạ lùng, chỉ có cách giành được điểm trên sân Thiên Trường vào chiều nay trước Nam Định thì họ mới làm người hâm mộ yên tâm.
[VIDEO] HLV NGUYỄN THÀNH CÔNG PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN DERBY TP.HCM
Cùng 17 giờ là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vòng này giữa chủ nhà Hải Phòng với Hoàng Anh Gia Lai. Hàng loạt cầu thủ tên tuổi đi thi đấu ở nước ngoài nhưng đội bóng phố núi vẫn còn đó những Hồng Duy, Minh Vương, Văn Sơn đủ sức gánh vác thương hiệu lò đào tạo HAGL trên mình. Họ gần như không biết sợ đội bóng nào nhưng chiều nay trên chảo lửa Lạch Tray luôn hừng hực, các cầu thủ trẻ có chịu được nhiệt Hải Phòng hay không còn phải chờ...
Cuộc đấu cuối cùng là trận derby TP.HCM giữa hai đội bóng non trẻ. Trong trận đấu được xem là "khách", đội đầu bảng TP.HCM không dễ gì để người anh em của mình cản trở con đường chinh phục ngôi vô địch. Đây cũng là trận đấu rất đáng xem của người dân TP.HCM đang dần lấy lại được tình cảm với bóng đá trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.