Lịch thi đấu và lịch phát sóng V.League hôm nay 7.3

07/03/2019 09:57 GMT+7

V.League hôm nay diễn ra hai trận cuối cùng của vòng 3 và sẽ tạm nghỉ 1 tháng để chuẩn bị cho vòng loại Giải U.23 châu Á 2020.

Hà Nội FC đã có chiến thắng 2-0 trên sân Viettel hôm qua để trở lại nhóm dẫn đầu. Đó cũng là mục đích của cả hai CLB Sông Lam Nghệ An và Bình Dương, vì thế cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này hôm nay sẽ rất hấp dẫn và không thiếu gay cấn. Thầy trò ông Trần Minh Chiến đang rất thăng hoa, nhất là sau chiến thắng hoành tráng 3-1 trước Đà Nẵng ở vòng 2. Đông Triều đã dần lấy lại phong độ sau khi có bàn thắng đầu tiên của mình từ cú sút sấm sét hơn 30m ở trận đấu đó. Tuy được chơi trên sân nhà nhưng Sông Lam Nghệ An không chắc sẽ đè được đối thủ đến từ miền đông nam bộ. Khán giả trên sân Vinh dự kiến sẽ xem một trận đấu gay cấn, quyết liệt và nhiều khả năng tỷ số không làm họ hài lòng.
SHB Đà Nẵng sau trận thua tại Gò Đậu sẽ trở về nhà để tiếp người anh em Quảng Nam, đội bóng đang lận đận ở nhóm cuối bảng, một chiến thắng kèm 3 điểm sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức có một chỗ an toàn hơn trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.