Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2017: HAGL hướng đến chiến thắng đầu tiên

11/02/2017 11:08 GMT+7

Vòng 5 V-League 2017 sẽ khởi tranh trở lại vào chiều 11, 12.2 với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Khó khăn cho TP.HCM
Trên sân Thanh Hóa, cuộc chạm trán đầu tiên giữa hai ông thầy ngoại ắt hẳn được khán giả rất trông chờ. CLB FLC Thanh Hóa vừa nhận nhiều tin vui cả về tinh thần lẫn vật chất như: HLV Petrovic được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 1, UBND tỉnh thưởng 600 triệu đồng vì thành tích tạm đứng đầu bảng xếp hạng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tái xuất sau 2 tháng bị chấn thương. Bởi vậy, chuyến làm khách của TP.HCM được đánh giá rất khó khăn. Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và HLV người Pháp Alain Fiard sẽ vô cùng vất vả. “Chúng tôi thừa nhận, để kiếm được 1 điểm thôi cũng là nhiệm vụ rất khó khăn vì đối thủ rất mạnh nhưng trong bóng đá không có gì là không thể”, Công Vinh nói.
“Xin đừng nói riêng về Công Phượng dù cậu ấy đã ghi được một bàn ở trận U.23 VN thắng U.23 Malaysia. Các cầu thủ HAGL khác đang khoác áo U.23 cũng đều được giải tỏa tâm lý và rất phấn chấn hướng tới trận thắng đầu tiên trong mùa giải”, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trước trận đấu với XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Được dẫn dắt bởi HLV lão luyện Vũ Quang Bảo nhưng rõ ràng Cần Thơ có phần lép vế hơn trước một HAGL đang lên tinh thần.
Cuộc “đọ súng” của những ngôi sao U.23 VN
Rất kịch tính là màn đọ súng giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng khi hai bên đều đang sở hữu những ngôi sao mới nổi của đội U.23 VN. Nếu đội khách có chân sút Hà Đức Chinh thì chủ nhà sở hữu cầu thủ cũng rất lợi hại Nguyễn Quang Hải, tiền vệ trung tâm Đỗ Duy Mạnh, thủ môn Phí Minh Long. Chưa kể, đương kim vô địch V-League còn có sự trở lại của tiền vệ Moses (cầu thủ này không chơi 4 vòng đầu tiên vì cùng đội tuyển Uganda dự giải vô địch châu Phi - CAN). Tuy nhiên, HLV đội khách Lê Huỳnh Đức vẫn tuyên bố: “Tôi khát khao giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy và phải tận dụng tốt cơ hội khi đối phương thiếu vắng chủ lực Hoàng Vũ Samson”.

tin liên quan

Trò hề sau cú đạp của Hoàng Vũ Samson
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa gửi công văn cho đội Hà Nội nhắc nhở thái độ thi đấu đối với cầu thủ Hoàng Vũ Samson và không phạt nguội thì ngay lập tức, Ban kỷ luật VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) xử treo giò 2 trận.
Cơ hội trỗi dậy của các đại gia
Kết quả hiện tại của Than Quảng Ninh (thắng 1 thua 3, đứng thứ 11 với vỏn vẹn 3 điểm) có vẻ như tỷ lệ nghịch với mức độ đầu tư tiền bạc của đại gia vùng Đông Bắc bộ. HLV Phan Thanh Hùng nói: “Chúng tôi khởi động không tốt và khá chậm chạp. Cũng vì thế mà suốt quãng nghỉ, tôi đã căn dặn cầu thủ không được đánh mất phong độ và phải nỗ lực cải thiện thứ bậc bằng trận thắng trước chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN”.
Thời điểm này năm ngoái, Hải Phòng đang chơi rất bốc khi không để thua một trận nào nhưng năm nay, lộ trình không mấy suôn sẻ và mới chỉ được 6 điểm, xếp thứ 5. HLV Trương Việt Hoàng mong muốn sẽ có được 3 điểm dù làm khách trước Long An. Tương tự, Quảng Nam cũng không muốn thất trận khi gặp SLNA trên sân Vinh. Chưa thể tìm lại hình ảnh của thời hoàng kim nhưng Becamex Bình Dương cũng phấn đấu không ra về tay trắng trên sân Thống Nhất với đối thủ là Sài Gòn FC.
Lịch thi đấu vòng 5
Ngày 11.2
16 giờ: FLC Thanh Hóa - TP.HCM
17 giờ 30: Hà Nội - SHB Đà Nẵng
17 giờ 30: Long An - Hải Phòng
18 giờ: Sài Gòn FC - B.Bình Dương.
Ngày 12.2
16 giờ 30: SLNA - Quảng Nam
17 giờ: Sanna Khánh Hòa - Than Quảng Ninh
17 giờ: HAGL - XSKT Cần Thơ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.