Lịch thi đấu World Cup 2022 (châu Á) hôm nay 15.10: Để xem Indonesia có phải đội lót đường hay không?

Kim Chao
Kim Chao
15/10/2019 06:29 GMT+7

Lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 15.10 chỉ gây chú ý đối với người hâm mộ Việt Nam vào lúc 18 giờ 30 khi đội chủ nhà Indonesia tiếp tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G.

Với 0 điểm sau 3 trận đấu, Indonesia đang giống như một đội tuyển lót đường ở bảng G. Tuy nhiên không giống như ở những bảng khác, các đội bóng lót đường thường hứng chịu những trận mưa bàn thắng với vị trí chót bảng, Indonesia cũng nằm chót bảng nhưng vẫn luôn là đối thủ không dễ bị bắt nạt ở bảng đấu của tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua sát nút Malaysia 2-3 trước khi thảm bại Thái Lan (thắng 3-0) và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (0-5). Không thể chắc chắn Indonesia sẽ tiếp tục là "kẻ lót đường" ở bảng đấu này và phải chờ sau trận gặp tuyển Việt Nam vào 18 giờ 30 tối nay 15.10 tại sân của họ. 

Trước khi gặp Việt Nam, Indonesia đã bị UAE vùi dập thế nào?

Nếu có được chiến thắng, Việt Nam hy vọng cải thiện được thứ hạng của mình bởi sau đó,  hai đội tuyển xếp trên đụng độ nhau khi Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất phải làm khách trên đất Thái Lan. Một kết quả hòa là tỷ số có lợi cho tuyển Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng, tất nhiên chúng ta phải thắng Indonesia.  

HLV của Indonesia từng dẫn dắt CLB của Việt Nam, hết lời khen ông Park

Như những gì đã xảy ra, Việt Nam vẫn hy vọng Indonesia là đội bóng lót đường.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do gạch tên Tuấn Anh và cái tên thay thế

Bảng xếp hạng đến  trước ngày 15.10:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.