Liên tiếp vượt đối thủ: Dinh dưỡng vàng góp phần nên chiến thắng của U.22 Việt Nam

03/12/2019 11:30 GMT+7

Với sự chỉ dẫn tận tình của ban huấn luyện, cùng với sự hỗ trợ của nguồn dinh dưỡng vàng Vinamilk, chuyến đi “săn vàng” SEA Games 30 của Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể thành sự thật.

Chiến thắng Indonesia tại vòng loại giải bóng đá vô địch thế giới 2022 cùng với chiến thắng tại SEA Games 30 lần này chính là “cú đúp” minh chứng cho hiệu quả từ sự quyết đoán trong chiến thuật của vị HLV Park Hang Seo, cùng nỗ lực hết mình về kỹ năng và thể lực của mỗi một cầu thủ. Đến tận thời điểm này, người hâm mộ vẫn còn trong không khí phấn khởi và tự hào trước cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia.
Chiến thắng liên tiếp của đội nhà trước các đối thủ khu vực làm củng cố niềm tin hơn nữa đối với chiếc cúp vàng SEA Games

Chiến thắng liên tiếp của đội nhà trước các đối thủ khu vực làm củng cố niềm tin hơn nữa đối với chiếc cúp vàng SEA Games

Trong giai đoạn 2019-2021, Vinamilk đã được tin tưởng trở thành nhà tài trợ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nhằm hướng đến mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới, nâng tầm sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao”. Góp phần giúp quá trình tập luyện của các cầu thủ thêm hiệu quả chính là nguồn dinh dưỡng vàng Vinamilk.
Là công ty sữa hàng đầu Việt Nam, Vinamilk có hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P lớn nhất châu Á, các sản phẩm của Vinamilk đảm bảo giàu dưỡng chất tự nhiên, giúp cho đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn có thể lực tốt, sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ trong khu vực.
 Chiến thắng trước Indonesia bởi chiến thuật, kỹ năng và thể lực, một lần nữa giúp tuyển Việt Nam ghi dấu vị thế của mình

Chiến thắng trước Indonesia bởi chiến thuật, kỹ năng và thể lực, một lần nữa giúp tuyển Việt Nam ghi dấu vị thế của mình

Indonesia là đối thủ rất đáng gờm khi đã có hai trận thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng rất bất ngờ ứng cử viên HCV U.22 Thái Lan ngày ra quân, với tỷ số 2-0. Indonesia có thể tự hào về lứa cầu thủ vừa vô địch U.22 Đông Nam Á, nhưng Việt Nam có Quang Hải, Văn Hậu, những cầu thủ mà đẳng cấp đã vượt khỏi khu vực, cùng dàn chân sút cân bằng về kỹ thuật, thể lực vượt trội và lẫn tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Đánh bại một đối thủ mạnh như Indonesia, con đường tiến vào Bán kết SEA Games của tuyển Việt Nam cũng sẽ rộng hơn.
Là nhà tài trợ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilk gửi lời chúc mừng đến các chàng trai vàng. Mong rằng với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ thể thao nước nhà, “cơn mưa chiến thắng” sẽ giòn giã hơn nữa trong những trận đấu kế tiếp.

Sữa tươi Vinamilk 100%

Hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P. lớn nhất châu Á. Nguồn sữa tươi 100% đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.