Lộ diện 'Thánh ấp trứng' Pokemon của HAGL

25/08/2016 20:55 GMT+7

Mới đây thủ môn Văn Tiến của HAGL đã gây choáng cho các đồng đội cũng như bạn bè khi đăng tải đoạn clip độc chiêu ấp trứng Pokemon bằng… xe điện điều khiển từ xa.

[VIDEO] "THÁNH ẤP TRỨNG" VĂN TIẾN CỦA HAGL
Cầm cần điều khiển từ xa, Văn Tiến đã lái chiếc xe điện mini cõng trên mình chiếc điện thoại đang bật game Pokemon Go. Xe chạy loanh quanh đi lại "để ấp trứng Pokemon", như chia sẻ của anh. 
Theo quy định của game Pokemon Go, người chơi sẽ phải đi bộ khoảng vài kilomet để ấp thì trứng mới nở ra Pokemon. Đằng này, sự lười của Văn Tiến lại dẫn đến sự sáng tạo bá đạo với "siêu xe" điện.
Người quay và đọc lời bình trong đoạn clip này là người em, bạn thân, thủ môn Lê Văn Trường. Cây chọc cười số một của HAGL ngậm ngùi "phong thánh" ngay: “Vâng đây là “Thánh ấp trứng Pokemon” Văn Tiến. Các bạn có thể thấy đây là cách ấp trứng Pokemon của anh ấy. Rất tuyệt vời. Một con siêu xe…”.
Trong đoạn clip này, người ta có thể nghe thấy những lời bình luận thích thú của đám bạn HAGL trên hành lang tầng 1 khu nhà ở của cầu thủ. Cả nhóm khoái chí cười hích hích. Có người tốt dạ còn nhắc nhở “coi chừng vỡ máy”, ám chỉ điện thoại cột vào xe.
Văn Tiến tranh thủ tìm Pokemon ngày ngồi khán đài vì chấn thương Quốc Việt
Từ khi ra đời, Pokemon Go lập tức tạo thành cơn sốt của cầu thủ phố Núi, dù theo chính họ sau khi thị sát từng mét vuông của trung tâm Hàm Rồng thì “hẻo lánh quá nên chẳng ăn thua mấy”.
Cái khó ló cái khôn. Nhiều cầu thủ nơi đây lập tức đầu tư… thuê xe ôm khi rảnh rỗi, nhất là khi lên phố chơi để bắt vài con Pokemon cho đỡ ghiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.