Lộ hình ảnh cực đáng yêu của Bùi Tiến Dũng với bạn gái Tây xinh đẹp

02/10/2020 17:25 GMT+7

Sau những phút thi đấu căng thẳng trên sân cỏ, có vẻ như thủ thành Bùi Tiến Dũng luôn dành thời gian cho người bạn gái xinh đẹp của mình.

Mới đây, người mẫu Dianka Zakhidova đã đăng tải lên trang cá nhân của mạng xã hội Instagram hình ảnh cô "video call" cùng bạn trai Bùi Tiến Dũng. Cả 2 đã cùng nhau thể hiện hành động "chu môi" vô cùng thân mật và đáng yêu.

Được biết, người mẫu Ukraine đã đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội vào khuya ngày 1.10, tức là sau trận đấu giữa HAGLCLB.TPHCM. Trong trận này, Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội bắt chính. Tuy nhiên, niềm vui không thể kéo dài đối với Bùi Tiến Dũng khi anh phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần.

Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái dành những cử chỉ thân mật cho nhau khi gọi điện

INSTAGRAM NV



Có thể nghĩ, hành động "chu môi" của Bùi Tiến Dũng và Dianka chính là sự thân mật mà một cặp đôi đang yêu dành cho nhau khi đang xa cách về vị trí địa lý. Đồng thời, người mẫu sinh năm 2000 chắc chắn cũng sẽ có những lời an ủi và động viên đối với bạn trai của mình khi anh vừa phải nhận kết quả thi đấu không tốt. Hi vọng rằng, khi có một "hậu phương vững chãi", thủ thành của CLB TP.HCM sẽ bỏ qua được những áp lực để lấy lại phong độ cao.

TP.HCM thủng lưới 5 bàn, Bùi Tiến Dũng trải qua trận cầu hãi hùng trong sự nghiệp



Lần ra sân đối đầu với HAGL là trận thứ 6 liên tiếp Bùi Tiến Dũng được ra sân bắt chính cho CLB TP.HCM (2 trận ở Cúp quốc gia và 4 trận ở V-League). Dù thủ môn Thanh Thắng đã bình phục chấn thương nhưng HLV Chung Hae-seong vẫn đặt niềm tin vào cựu thủ thành U.23 Việt Nam. Điều này cho thấy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang muốn trao cơ hội để Bùi Tiến Dũng được thi đấu nhiều hơn. Chính vì vậy, thủ thành quê Thanh Hóa cần tận dụng cơ hội này một cách triệt để hơn.

Bùi Tiến Dũng cần tận dụng cơ hội khi được HLV Chung cho bắt chính

Khả Hòa

Sau 6 trận gần nhất Bùi Tiến Dũng được bắt chính, CLB TP.HCM để thủng lưới đến 17 bàn, một con số đáng lo ngại đối với HLV Chung Hae-seong. Hiện tại, CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 20 điểm sau khi kết thúc giai đoạn 1. Dự kiến, đội bóng áo đỏ sẽ đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là CLB Hà Nội trong trận ra quân ở giai đoạn 2 của V-League 2020 vào ngày 10.10. Cuộc cạnh tranh tới chức vô địch V-League của 8 đội top đầu được dự báo sẽ rất khốc liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.