Lội ngược dòng thành công, Hà Nội T&T vô địch U.21 Báo Thanh Niên 2016

02/11/2016 18:13 GMT+7

Hà Nội T&T (T&T) đã bảo vệ thành công ngôi vô địch U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men sau khi thắng U.21 Sanna Khánh Hòa 2-1 trong trận chung kết trên sân Cẩm Phả.

Hà Nội T&T

2:1
kết thúc

S.Khánh Hòa

 Quang Hải (53')
Tuấn Hải (61')
  Ngọc Linh (42') 

 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. U.21 Hà Nội T&T thắng U.21 Sanna Khánh Hòa 2-1 và bảo vệ thành công ngôi vô địch. 
 61'
VÀOOOOOO. 2-1 cho Hà Nội T&T. Phạm Tuấn Hải nâng tỷ số lên cho những nhà đương kim vô địch.
 53'
VÀOOOOOO. 1-1 cho Hà Nội T&T. Nguyễn Quang Hải lập công. Quang Hải là tuyển thủ U.19 Việt Nam vừa tập trung muộn khi trở về từ vòng chung kết châu Á 2016.
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Sanna Khánh Hòa tạm dẫn Hà Nội T&T 1-0.
 42'
VÀOOOOO. 1-0 cho Khánh Hòa. Ngọc Linh đánh đầu cận thành hạ gục thủ thành Văn Hoàng của Hà Nội T&T. 
 16 giờ 23
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Sanna Khánh Hòa giao bóng trước.
 16 giờ 5
U.21 Hà Nội T&T ra sân với trang phục toàn vàng, còn Sanna Khánh Hòa toàn đỏ. 
15 giờ 50 
 
Ca sĩ Lương Viết Quang khuấy động sân Cẩm Phả Khả Hòa
U.21 Hà Nội T&T đang là đương kim vô địch của giải Khả Hòa
 
 15 giờ 45
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Hà Nội T&T: Văn Hoàng - Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Việt Triều, Hữu Sơn, Đức Huy, Như Tuấn, Văn Kiên, Thành Chung, Tuấn Hải
Sanna Khánh Hòa: Quốc Cường - Đình Hiếu, Đình Khương, Minh Trí, Văn Phong, Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Trọng Sứng, Công Thành, Thành Đạt, Ngọc Linh
15 giờ

Sở hữu đội hình mạnh cả 3 tuyến với sự chắc chắn của Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung ở hàng hậu vệ, sự điều tiết lối chơi hiệu quả của Phạm Đức Huy, Đậu Văn Toàn ở hàng tiền vệ và sự sắc bén của Phạm Tuấn Hải trên hàng công, T&T toàn thắng từ đầu giải để thẳng tiến vào chung kết. HLV Phạm Minh Đức chỉ có chút lo lắng khi Tuấn Hải, Hữu Sơn, Đức Nam, Đình Trọng cùng tuyển thủ U.19 Văn Hậu vừa trở về đang dính chấn thương nhẹ, khó đạt phong độ tốt nhất cho trận đấu quyết định. Tuy nhiên, hàng công của T&T như “hổ thêm cánh” với sự trở về kịp lúc của tiền đạo tuyển thủ U.19 Nguyễn Quang Hải và hàng hậu vệ có thêm sức mạnh từ Đoàn Văn Hậu. T&T rõ ràng là ngọn núi thực sự với đội bóng phố biển KH.

Tuy nhiên, chớ vội đánh giá thấp KH. Không có nhiều ngôi sao như T&T, nhưng KH có một vũ khí lợi hại là lối chơi quyết tâm của một tập thể khát khao chiến thắng. Đặc biệt hệ thống phòng ngự của KH rất tốt khi đã đứng vững trước dàn sao Hoàng Anh Gia Lai. KH sẽ tận dụng những đường phát động tấn công thông minh của tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh để tung ra cú đánh bất ngờ. Chân sút Lâm Ti Phông cũng đang có phong độ tốt, nên chỉ cần một khắc mất tập trung T&T sẽ phải trả giá đắt. Điều đáng tiếc duy nhất với KH là họ vắng tiền vệ Nguyễn Đoàn Duy Anh vì thẻ phạt. Đây là tiền vệ chơi năng nổ, tổ chức đánh chặn từ xa tốt, nên tuyến giữa KH phần nào giảm sức mạnh.
Trước trận chung kết, HLV T&T Phạm Minh Đức cho rằng KH là đối thủ không dễ chơi nên các học trò của ông phải tập trung cao độ, không được nhập cuộc với tâm lý chủ quan. Trong khi đó, HLV KH Lê Văn Tú vẫn giữ quan điểm rằng đội của ông yếu hơn nhiều so với T&T nên các cầu thủ KH chỉ có một mục tiêu duy nhất là nỗ lực tổ chức phòng ngự hiệu quả để không thua trong 90 phút. “T&T có những cầu thủ có thể tạo đột biến như Đức Huy, Tuấn Hải, Quang Hải, chúng tôi đã tiên lượng những khó khăn sẽ gặp phải. Tôi vẫn tin vào yếu tố bất ngờ trong bóng đá và biết đâu hôm nay vị thần may mắn sẽ gõ cửa đội bóng chúng tôi”, HLV Lê Văn Tú chia sẻ.

tin liên quan

Những khoảnh khắc đẹp VCK U.21 Báo Thanh Niên 2016
Vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên đã sắp khép lại, chỉ còn 2 trận đấu nữa sẽ tìm ra nhà vô địch. Người dân thành phố Cẩm Phả sẽ còn nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp những ngày qua mà cầu thủ các đội bóng mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.