Lội ngược dòng thành công, HAGL tiến gần đến cột mốc trụ hạng

01/09/2015 19:01 GMT+7

(TNO) Chơi bùng nổ trong hiệp 2, HAGL đã có cú lội ngược dòng thành công, thắng Hà Nội T&T 3-2 sau khi bị đội khách dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

                   HAGL 

3:2

kết thúc

Hà Nội T&T

 Franklin (50')
Văn Toàn (64')
Hoàng Thiên (78')
  Hoàng Vũ Samson (18')
Ngọc Duy (29') 
 ĐTLA
4:4
kết thúc 
Đồng Nai 
Thanh Hải (7')
Tài Lộc (16')
Hoài Nam (32')
Chí Công (65') 
   Henry (8', 43')
Nsi (25', 67' pen)

 Hải Phòng

0:0
kết thúc

Bình Dương 

 Cần Thơ
3:0
kết thúc 
SLNA 
Đồng Tháp 
2:4
kết thúc
 SHB.Đà Nẵng
Thanh Hiền (22')     Sean Fraser (45')
Khánh Hòa 
0:5
kết thúc
 Than Quảng Ninh
Thanh Hóa 
3:4
kết thúc
 Quảng Nam
Papa Faye (2', 21')     

(TNO) Chơi bùng nổ trong hiệp 2, HAGL đã có cú lội ngược dòng thành công, thắng Hà Nội T&T 3-2 sau khi bị đội khách dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

 90'+5'
KẾT THÚC TRẬN. HAGL thắng Hà Nội T&T 3-2.   
 90'+2'
Thủ môn Minh Nhựt của HAGL đang bị đau sau pha va chạm với Gonzalo.   
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 4 phút bù giờ.   
 90'
Nếu giành chiến thắng này, gần như chắc chắn HAGL trụ hạng. Bởi lúc này đội bóng phố núi leo lên vị trí 11, trên Đồng Tháp, Cần Thơ và Đồng Nai.   
 88'
Trận đấu đang bị gián đoạn bởi một cầu thủ HAGL bị đau và nằm sân.   
 84'
Đông Triều vào thay Trần Vũ (Hà Nội T&T)   
 81'
Văn Thành vào sân thay cho Thành Lương (Hà Nội T&T)   
 80'
Thanh Tùng vào thay Văn Toàn (HAGL)   
 78'
VÀOOOOOOOO. 3-2 cho HAGL. Hoàng Thiên ghi bàn dễ dàng sau nỗ lực của Moussa. Sai lầm của hàng phòng ngự Hà Nội T&T, cụ thể là thủ môn Anh Đức.

[VIDEO]: HAGL 3-2 HÀ NỘI T&T
 
 74'
Công Phượng nhận thẻ vàng do dùng tay chơi bóng.   
 72'
Trên sân Long An, chỉ 2 phút sau bàn thắng của ĐTLA, Đồng Nai đã gỡ hòa 4-4 từ quả sút 11 thành công của Nsi
 
 70'
Trên sân Long An, Chí Công ghi bàn cho ĐTLA từ một tình huống phạt góc. Cú đánh đầu của anh giúp ĐTLA vượt lên dẫn trước 4-3.
 
 69'
Duy Mạnh vào thay Ngọc Duy (Hà Nội T&T)   
 68'
Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao sau bàn san bằng tỷ số của Văn Toàn.   
 64'
VÀOOOOOOOO. 2-2 cho HAGL. Văn Toàn lập công. Một cú sút vào góc hẹp đầy kỹ thuật. Công Phượng chính là cầu thủ đã chuyền chọc khe để Văn Toàn đối mặt với thủ môn Hà Nội T&T.

[VIDEO]: HAGL 2-2 HÀ NỘI T&T
 
 63'
Trọng tài Minh Triết đang có những tranh cãi với Franklin của HAGL.   
 61'
Văn Quyết nhận thẻ vàng do có một hành động không đẹp với cầu thủ HAGL.   
 57'
Franklin nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Gonzalo của Hà Nội T&T.   
  Trên sân Long An, sau hiệp 1 tưng bừng, trận đấu giữa ĐTLA - Đồng Nai đã diễn ra chậm hơn, khi các cầu thủ không còn nhất nhất lao lên trước nữa.   
 54'
Văn Dũng vào sân thay cho Minh Hải (Hà Nội T&T).   
 53'
Thành Lương nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài.   
 50'
VÀOOOOOOOO. 1-2 cho HAGL. Franklin lập công sau đường chuyền của đồng đội. Chính xác hơn là sau cú sút của Franklin, Gonzalo của Hà Nội T&T đã chạm bóng làm đổi hướng và bay vào lưới.

[VIDEO]: HAGL 1-2 HÀ NỘI T&T
 
 46'
Moussa vào thay Minh Vương (HAGL)   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1.   
 45'
Trên sân Long An, Henry đã san bằng tỷ số 3-3 cho Đồng Nai. Một bữa tiệc bàn thắng trên sân Long An.
 
  Với việc đang bị Hà Nội T&T tạm dẫn 0-2. XSKT.Cần Thơ đang thoải mái khi tạm dẫn SLNA 1-0. Một kết quả cũng khá "bất ngờ".   
 43'
Cầu thủ HAGL vẫn chưa thể tiếp cận được khung thành Hà Nội T&T.
 
 39'
Trên sân Long An, ĐTLA lại vượt lên dẫn 3-2 nhờ bàn thắng của Hoài Nam phút 32.
 
 36'
Diễn biết giữa trận ĐTLA và Đồng Nai tạo ra nhiều bất ngờ khi thống kê gần đây cho thấy hiệu suất ghi bàn của cả 2 đội đều rất thấp.
Nhưng sẽ không bất ngờ khi số bàn thắng "nổ" tưng bừng vào cuối giải. Khi có đội không còn gì để mất, có đội không còn động lực
 
35' 
Hà Nội T&T tỏ ra trên đẳng cấp so với HAGL.
 
 32'
Trên sân Long An, Nsi vừa ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho Đồng Nai.
 
 29'
VÀOOOOOOOOO. 2-0 cho Hà Nội T&T. Ngọc Duy đánh đầu nâng tỷ số cho đội khách từ một pha đá phạt góc.

[VIDEO]: HAGL 0-2 HÀ NỘI T&T
 
 27'
Văn Thanh nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với cầu thủ Hà Nội T&T.   
 25'
Hà Nội T&T đang có chuỗi 14 trận bất bại trên tất cả các mặt trận. Mục tiêu của HAGL nếu tìm 1 điểm ngay sân Pleiku đã là thành công.
 
 20'
Trên sân Long An, Tài Lộc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐTLA.
 
 18'
VÀOOOOOOOOO. 1-0 cho Hà Nội T&T. Văn Quyết chuyền dọn cỗ để Hoàng Vũ Samson vượt qua thủ môn của HAGL và đưa bóng vào lưới trống.

[VIDEO]: HAGL 0-1 HÀ NỘI T&T
 
 17'
Trên sân Pleiku, Hà Nội T&T tiếp tục chiếm lĩnh thế trận, đẩy các cầu thủ HAGL lùi sâu về phần sân nhà.
 
 13'
Trên sân Long An, hai đội ĐTLA và Đồng Nai thi đấu rất kịch tính. Tỷ số đang là 1-1. Thanh An đã mở tỷ số cho ĐTLA ở phút thứ 7, ngay sau đó 1 phút Henry đã san bằng 1-1 cho Đồng Nai
Thanh An (12) ăn mừng bàn mở tỷ số cho ĐTLA
Henry (áo trắng) san bằng 1-1 cho Đồng Nai
 
 10'
Hà Nội T&T đang chơi ép sân. Hoàng Vũ Samson đang gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự HAGL.    
 5'
Ông Nguyễn Văn Mùi - trưởng Ban trọng tài (TT) VFF, hiện đang có mặt trên sân Long An, cho biết, vì tính chất rất nhạy cảm của những trận đấu vòng 24 liên quan đến các đội như HAGL, Đồng Nai hay Cần Thơ nên BTC giải và Ban TT đã có một số cuộc họp khẩn để bàn kỹ về việc tăng cường lực lượng, nhân sự nhằm giám sát chặt chẽ diễn tiến trên sân.
Ông Mùi nói: “BTC giải sẽ cử thêm cán bộ theo dõi và đặc biệt, Cục Cảnh sát hình sự C45 sẽ hỗ trợ đắc lực bằng cách cử cán bộ an ninh vào cuộc, nắm bắt tình hình. VN có 5 trọng tài (TT) FIFA thì 3 TT làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2018 đúng vào ngày 1.9 nên 2 TT FIFA còn lại sẽ được giao điều khiển những cặp đấu được dư luận quan tâm đặc biệt chú ý.
Thái độ quyết liệt, cảnh giác của BTC giải chắc chắn sẽ tác động đến ý thức của các CLB và hy vọng khi được cảnh báo trước sẽ không xảy ra tình trạng đi đêm ở các CLB”. 
 
 3'
HAGL đang xếp vị trí thứ 12 với 20 điểm. Đội xếp thứ 13 là Cần Thơ, cũng được 20 điểm nhưng kém về hiệu số. Còn Đồng Nai đang xếp cuối (14) với 17 điểm.
CĐV Đồng Nai trên sân Long An - Ảnh: Bạch Dương
 
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Hà Nội T&T giao bóng trước.
HAGL ra sân với trang phục toàn trắng, còn Hà Nội T&T toàn vàng.
 
 16 giờ 35
Như vậy, HAGL đón chào sự trở lại của Công Phượng sau án treo giò. Trong khi đó, dù Thanh Hào và Sầm Ngọc Đức phải ngồi ngoài, lực lượng của Hà Nội T&T vẫn là vượt trội với những "siêu sao" như Văn Quyết, Samson, Thành Lương và Gonzalo.
 
 16 giờ 30
  • HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Công Phượng, Trần Vũ, Franklin, Moussa.
  •  
  • Hà Nội T&T: Anh Đức, Quốc Long, Văn Biển, Đại Đồng, Hồng Tiến, Thành Lương, Victor, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson, Gonzalo. 
 
 16 giờ 30
Các cầu thủ Hà Nội T&T khởi động
 
 16 giờ 25
Cầu thủ HAGL đang khởi động
 
16 giờ 10
Thanh Niên Online sẽ cập nhật diễn tiến của cuộc đua trụ hạng giữa các cặp đấu gồm HAGL - Hà Nội T&T, ĐTLA - Đồng Nai, Cần Thơ - SLNA.  
Đồng Nai đang là đội yếu thế nhất trong cuộc đua tránh suất xuống hạng - Ảnh: Bạch Dương
Cuộc chạy đua chống xuống hạng của 3 đội CT, HAGL (cùng 20 điểm) và ĐN (17 điểm) từ nay đến cuối giải sẽ bị đặt trong tầm nghi vấn (chỉ còn 3 vòng đấu). Dù vậy, những người trong cuộc vẫn tin rằng họ sẽ thi đấu bằng chính khả năng chứ không cậy nhờ sự giúp đỡ của ai.
HLV Trần Bình Sự của ĐN cho biết: “Chúng tôi đã đứng chân bên này, chân bên kia rồi, nhưng tôi động viên toàn đội nỗ lực chơi tốt để giành chiến thắng trước ĐTLA, vì khả năng trụ hạng dù rất mong manh nhưng còn nước còn tát”. Theo ông Sự, ĐN hoàn toàn có thể thắng ĐTLA vì: “Lượt đi đã hòa 0-0 và lần này họ đang bất ổn khi thua 3 trận liên tiếp cộng với việc thiếu 2 trụ cột hay nhất là Tài Em và Suleiman do chấn thương”.
B.Bình Dương đã nắm chắc chức vô địch V-League 2015 - Ảnh: Khả Hòa
Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của đội CT Vũ Quang Bảo nói: “Chúng tôi từng hòa SLNA trên sân Vinh ở lượt đi, vậy cớ gì không thể thắng được họ trên sân nhà. Ai cũng nói SLNA mạnh hơn, hết động lực và có thể nhường nhịn chúng tôi, vậy tại sao không nghĩ đến khả năng CT đủ mạnh để vượt qua đối thủ bằng chính thực lực của mình. Nhất định CT sẽ nỗ lực tìm 3 điểm”. Phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường chỉ nói ngắn gọn: “Tôi hy vọng CĐV vẫn ủng hộ hết mình cho đội vì chắc chắn không có chuyện SLNA buông xuôi và bán rẻ danh dự của mình”.
Với HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL thì dù Hà Nội T&T rất mạnh nhưng với ưu thế sân nhà và tinh thần đang lên nên đội bóng phố núi không ngại đối thủ: “Thế công của Hà Nội T&T rất đáng ngại, nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình để gây khó khăn cho đội khách nhằm có điểm ở trận đấu này”. Còn HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: “Hà Nội T&T đang quyết lấy ngôi á quân nên sẽ không có chuyện chơi dưới sức ở bất cứ trận nào”.
Các trận còn lại: Becamex Bình Dương làm khách trên sân Hải Phòng nhưng nhiều khả năng sẽ thắng bởi đối thủ đang bất ổn sau trận thua đậm QNK Quảng Nam (Bóng đá TV), Thanh Hóa gặp Quảng Nam (VTC3), Đồng Tháp gặp SHB Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa BVN gặp Than Quảng Ninh.
Lịch thi đấu vòng 24 V-League 2015
17 giờ:
Đồng Tháp - SHB.Đà Nẵng
XSKT.Cần Thơ - SLNA
ĐTLA - Đồng Nai
HAGL - Hà Nội T&T
Hải Phòng - B.Bình Dương
Sanna Khánh Hòa - Than Quảng Ninh
Thanh Hóa - QNK.Quảng Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.