Long Giang sẽ đá tiền vệ?

22/04/2010 09:31 GMT+7

Về Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) sau thời gian gặp rắc rối ở HN.Tiền Giang, trung vệ Long Giang đang có những buổi tập đầu tiên.

Về Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) sau thời gian gặp rắc rối ở HN.Tiền Giang, trung vệ Long Giang đang có những buổi tập đầu tiên.

Trung vệ này phải tập theo những giáo án riêng để hồi phục thể lực sau khi nghỉ thi đấu quá lâu. “Được tập luyện và thi đấu trở lại là niềm hạnh phúc đối với tôi. Dù đã nghỉ thi đấu suốt từ sau lần tập trung ĐTQG, nhưng tôi vẫn thường xuyên tự luyện tập để duy trì phong độ. Tôi nghĩ mình sẽ sớm bắt nhịp được với các đồng đội ở N.Sài Gòn. Môi trường bóng đá chuyên nghiệp đòi hỏi các cầu thủ phải luôn luôn nỗ lực không ngừng. Tôi sẽ quyết tâm luyện tập và hy vọng sớm đóng góp cho N.Sài Gòn”.

Dù vị trí sở trường là một trung vệ nhưng trong những buổi tập đầu tiên, HLV Vũ Quang Bảo đã sử dụng Long Giang ở vị trí tiền vệ phòng ngự. “Hiện tại vị trí trung vệ của đội đã tạm ổn. Tuyến mà tôi lo nhất chính là tiền vệ. Chính vì cầu nối trên sân không tốt nên N.Sài Gòn đã gặp không ít khó khăn trong giai đoạn vừa qua. Tôi đang dự định thử nghiệm Long Giang ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Long Giang là một cầu thủ chơi bóng thông minh và nhanh nhẹn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thích hợp với vị trí này”.

Trong thời gian khoác áo U.23 Việt Nam dự SEA Games 25 vừa qua, Long Giang là cầu thủ có lối chơi khiến HLV Calisto rất thích và luôn có mặt trong đội hình chính.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.