Long Giang và Santos về Navibank Sài Gòn

18/04/2010 10:10 GMT+7

Quyết tâm vực dậy đội bóng từ giai đoạn hai, Navibank Sài Gòn (NSG) đã quyết định đầu tư mạnh để tăng cường lực lượng.

Long Giang sẽ giúp hàng thủ N.Sài Gòn chắc chắn hơn - Ảnh: B.D

Quyết tâm vực dậy đội bóng từ giai đoạn hai, Navibank Sài Gòn (NSG) đã quyết định đầu tư mạnh để tăng cường lực lượng.

Tin vui đến với HLV Vũ Quang Bảo và người hâm mộ bóng đá TP.HCM, khi ông Nguyễn Vĩnh Thọ - Chủ tịch CLB NSG thông báo đã đạt được thỏa thuận để có được trung vệ Long Giang (Tiền Giang) và thủ môn Phan Văn Santos (ĐT.LA). Trao đổi với TNTT&GT vào hôm qua, ông Nguyễn Vĩnh Thọ nói: “Chúng tôi quyết tâm giúp đội bóng trụ hạng, bởi thế nên sẵn sàng chi tiền để có được những cầu thủ tốt tăng cường cho đội ở giai đoạn hai. Trước mắt, chúng tôi đã có được hai sự bổ sung rất quan trọng đó là trung vệ Long Giang và thủ môn Santos”.

Theo ông Thọ, vào đầu tuần tới NSG sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng Long Giang với giá 3 tỉ đồng với thời hạn 3 năm. Ngoài ra, NSG phải chi một số tiền lót tay (không được tiết lộ) cho chàng trung vệ của đội bóng sông Tiền. Ông Thọ cũng thông tin thêm rằng, ĐT.LA đã chính thức đồng ý cho NSG mượn Phan Văn Santos ở giai đoạn hai. Ngoài ra, NSG cũng đang tích cực liên hệ với Ninh Bình (NB) để chuyển nhượng chân sút Das Silva của đội bóng này. Có được Long Giang - trung vệ xuất sắc của U.23 VN, HLV Vũ Quang Bảo sẽ yên tâm ở hàng thủ và để đẩy trung vệ Đình Luật lên đá tiền vệ trụ nhằm tăng cường tuyến giữa – tuyến yếu nhất của NSG trong thời gian qua.

Thủ môn, Santos tuy đã khá nặng nề, nhưng sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp khung thành NSG vững vàng hơn, bởi thủ môn Đậu Ngọc Tân đang sa sút phong độ trong thời gian qua. Về tiền đạo người Bồ Đào Nha – Diego đang thử việc ở đội bóng, HLV Vũ Quang Bảo cho biết bước đầu Diego đã chứng tỏ được mình trong những pha dứt điểm, tuy nhiên cần phải thử việc thêm 1 tuần nữa, NSG mới quyết định có ký hợp đồng với cầu thủ này hay không.

Một thông tin khá quan trọng với NSG ở thời điểm này là HLV lão làng Phạm Huỳnh Tam Lang đã chính thức nhận lời cộng tác với NSG trong vai trò cố vấn cho chủ tịch Nguyễn Vĩnh Thọ. Với vai trò này, HLV Tam Lang sẽ không có mặt ở khu kỹ thuật đội bóng, cũng như không can thiệp vào vấn đề chuyên môn của BHL mà ông Tam Lang chỉ cố vấn cho chủ tịch CLB NSG những vấn đề mang tính vĩ mô để xây dựng đội ngày một tốt hơn.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.