LS.Thanh Hóa đá sung nhờ tiền thưởng

01/04/2010 09:39 GMT+7

Khó khăn rất lớn đang chờ đợi đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo trong “trận đấu 6 điểm” trên sân Thanh Hóa ở vòng 7.

Đội LS. Thanh Hóa đã tìm được nụ cười chiến thắng - Ảnh: M.H

Khó khăn rất lớn đang chờ đợi đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo trong “trận đấu 6 điểm” trên sân Thanh Hóa ở vòng 7.

Sau khi giành thắng lợi ngay trên sân ĐT.LA ở vòng 6, LS.Thanh Hóa hiện đang lên tinh thần rất cao và háo hức để bước vào trận đấu này. HLV Vũ Trường Giang cũng đang có trong tay lực lượng gần như đầy đủ. Ở tuyến giữa, dù Phước Tứ vẫn còn hạn treo giò nhưng Văn Hiển đã có thể trở lại sau thời gian chấn thương để quán xuyến khu trung tâm. Có sự trở lại của Văn Hiển và một Công Huy vẫn đang có phong độ tốt, HLV Vũ Trường Giang đã có thể yên tâm về cầu nối trên sân của LS.Thanh Hóa.

Vừa qua, việc Tostao được trở thành công dân Việt Nam cũng khiến HLV Vũ Trường Giang thở phào nhẹ nhõm. Chiến lược mà HLV Trường Giang chuẩn bị từ đầu mùa cuối cùng cũng đã có thể thực hiện. LS.Thanh Hóa sẽ có được nội lực tốt hơn nhiều trong thời gian tới khi có thêm một nội binh là cầu thủ gốc ngoại.

Một trong những động lực để các cầu thủ LS.Thanh Hóa thi đấu quyết tâm trong những trận đấu vừa qua đó chính là tiền thưởng. Mỗi trận thắng, đội bóng xứ Thanh được thưởng không dưới 500 triệu đồng. Các cầu thủ LS.Thanh Hóa từng khoác áo Thể Công mùa trước cho biết mức thưởng ở LS.Thanh Hóa đúng bằng mức ở Thể Công trước kia. Trước trận đấu với N.Sài Gòn, các cầu thủ LS.Thanh Hóa cho biết đội đang rất quyết tâm và coi mỗi trận đấu đều là trận chung kết. N.Sài Gòn là đối thủ vừa sức và toàn đội đặt quyết tâm phải lấy trọn 3 điểm. HLV Vũ Trường Giang cũng đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này. Ngày Chủ nhật vừa qua toàn đội không nghỉ ngơi mà vẫn tập luyện vào buổi sáng.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.